CHAPTER 31

30.1K 547 45
                                    

This chapter is for you girl:)))

Maraming salamat ulit dahil:

1. sa pag-fan sa akin

2. pag-vote sa mga chapters ng story ko

3.at sa pag-a-appreciate nung story ko

Thank you ulit.

Keep safe:))))

===========

JHOY'S SIDE 




Humahangos ako na pumasok sa MANSION ng mga Monteverde. I received a call kanina-kanina lang, galing it okay Ate Vee saying na binangungot daw si Mhor. Tapos sabi niya pa baka pwede kong puntahan si Mhor.  

Tinatanong pa ba yan? Of course! Talagang pupuntahan ko si Mhor. While I was on my way, hindi ko pa din mapigilan na kabahan kahit sabi ni Ate Vee na okay na daw si Mhor.

Napansin kung walang katao-tao sa mansion nila. Asan kaya yung mga maids nila? Well, can't blame them, Sunday naman kasi ngayon. Baka nag-day-off lang. Pupuntahan ko nalang si Mhor sa kwarto niya. Papaakyat na sana ako nang magulat ako sa boses na nang galing sa likuran ko. 

"Hey."  

"Mhor! Don't scare me like that!" -pasigaw na sabi ko. 

"Para kang si Ate Vee." Sabi niya sa bored na tono. 

Ano na naman kaya ang drama nang isang to. Tiningnan ko siya nang maigi. Mukhang okay naman siya. Siguro wala lang yun sa kanya.  

"Are you okay?" -tinanong ko pa rin siya. 

"Why won't I be okay?" -balik niyang tanong sa akin. 

Napatango-tango na lang ako. Okay na nga siya! Si Ate Vee naman kasi kung makapag-explain sa nangyari akala mo kung gano kalala. Hay! 

"Are you coming or not?" -maya-maya ay tanong nito sa akin. Napatingin naman ako sa kanya only to find out na wala na pala siya sa tabi ko at nasa ika-tatlong baitang na ng hagdan. Bat di ko panansin? 

Book 1: I Am A Selfish Man (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon