CHAPTER 48

24.6K 478 23
                                    

 Hi this chapter is for you.

Para sa pagbasa sa one-shot story ko. At para na rin sa magsunod sa request ng kaibigan ko:))

Thanks ulit and keep safe:)))))

============

MHOR'S SIDE 




Nagising ako sa pagkakatulog nung nag-ri-ring yung cellphone ko. Kinapa-kapa ko agad yung cellphone ko na nakalagay sa bedside table ko. Anong oras na ba? 

4:30AM yung nakita kong oras na nakalagay sa digital alarm clock ko. Sino naman ang tatawag sa akin ng ganito kaaga? 

Bella caling... 




Napatawag to? Agad ko namang ti-nap yung answer button kasi baka emergency to. 

"GOOD MORNING MHOR!"-ang masiglang sabi sa akin nung tumawag. Seriously bakit napaka-hyper ata nito ngayon. Akala ko ba hindi to early-riser? 

"GISING NA!"-dagdag pa nitong sigaw. Aiiish! Sakit niya sa tenga ha. Ang aga-aga! Hindi pa nga sumisikat yung araw. 

"Will you lower your voice I can hear you." -sabi ko naman. 

"Eh Mhor baby gising ka na kasi." 




0_0 

Anong nakain nito? Bakit parang naging malambing ata to? Nakatulog ba'to or nabagok nung nahiga sa kama niya kagabi. Tinawag pa akong baby. Ano ako bata? 

"I'm not a baby!" -matigas kong sabi sa kanya. Ngayon nawala na yung antok ko nang dahil sa tawag niya. Ibang klasi din tong isang to. 

"Babe?"-patanong niya sabi. 

Book 1: I Am A Selfish Man (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon