CHAPTER 14

33.4K 538 14
                                    




JHOY'S SIDE 

Andito pa din kami sa bar ni Mhor. Yung mga kaibigan niya, lumabas na kanina pa sa crowd (kasi nga yung table namin andtio sa VIP section). Pinipilit pa nga kami kanina na sumabay na sa kanila, pero talagang ayaw nitong kasama ko. 

Pati nga ako nakipilit na din sa kanya kasi yung mga kaibigan niya inuutusan na din ako para pilitin si Mhor, pero ayaw talaga eh. 

Kaya wala tayong magagawa jan! 

Kaya kami lang yung tao dito sa table namin. Medyo na bo-bore na din ako dito eh. Kasi naman itong kasama ko, busy lang kakalaro nitong kamay ko. 

At take note, hindi niya yan binitawan ever since, pagdating pa lang namin dito sa bar. 

Over na talaga tong 'sang to. 

Pero inside naman inaamin kung sobra-sobra na akong kinikilig!  

HAHAHAHA 

Yung puso ko nga, hindi na na-at-peace.  

"Mhor, ayaw mo ba talagang puntahan yung mga kaibigan mo sa labas?" -tanong ko na talaga kasi nga nababagot na ako. Nagsisimula na nga akong maingit kasi nga ang saya-saya nila sa labas. Sayaw kung sayaw. 

"I prefer here." -simpleng sagot niya.

NAMAN! 

Mas prefer ko sa labas eh! Kayamot naman tong 'sang to.

..TSUP..



</////////> 

"Don't pout." -sabi niya. 

Damn it Mhor! Kanina nagsisimula na akong mainis but you really know how to shake me.  

Mas lalo akong nag-pout kasi naman eh, hindi di-ni-divert niya yung usapan namin. 

Book 1: I Am A Selfish Man (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon