CHAPTER 59

24.3K 350 10
                                    

Hi there!

Thank you sa pag-follow sa akin. HAHAHA..

Parang twitter lang yung peg noh?

Anyways, salamat din pala sa pagbabasa nito at sa pag-vote.

Keep safe:)))))

============

MHOR'S SIDE 




"WHY CAN'T I TRACK HER PHONE!? DAMN IT!" -pag-aalburoto ko. 

"Sir, you need to relax. Hindi niyo po ma-track ang cellphone ni Miss Jhoy, kasi nakapatay po ito."-pagpapaliwanag sa akin ni Gary. 

"FUCK! FUCK! FUCK!" -sunod-sunod kong mura.  

"WHAT AM I SUPPOSE TO DO? JUST WAIT HERE?" -sarcastic na baling ko kay Gary. 

Then naagaw ang atensyon naming lahat sa cellphone ko na nag-ri-ring.

Pagtingin ko, unknown number. Just great! Ito na yung mga kidnarpers! 

Marahas ang ginawa kong pag-tap sa screen ng cellphone ko. 

"WHERE IS SHE?!" -tanong ko agad. 

"Easy! Ako ang may alas dito kaya maghinay-hinay ka! Yung pera?"-tanong nito sa akin. 

DAMN IT! 

Kung hindi lang talaga nanganganib ang buhay ni Jhoy kanina ko pa sinugod tong isang to eh! Napakayabang!  

"Handa na!"-marahas na pagsagot ko. 

Yung 50 Million na hinihingi nito, I withdraw it from my savings. Kung bakit ako nagkaroon ng ganyan ka laking pera, dahil everytime na makakapag-close ako nang deal ay may binibigay si Dad sa akin. Wala naman akong masyadong binibili kaya naipon-ipon na lahat yun kaya lumaki na nang ganito.

Book 1: I Am A Selfish Man (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon