CHAPTER 54

24.4K 368 7
                                    

Hi!

Appear naman jan! Kakagising palang natin pero wattpad agad tayo.

HAHAHAHA..kakatuwa naman yung comment mo sa chap.53.

Maraming salamat talaga sa patuloy na pagbabasa at pagsuporta nitong story ko.

Malapit natong matapos kaya konting kapit na lang:))))

Keep safe and have a good day ahead.

===========

MHOR'S SIDE 




Pinaktakbo ko tong sasakyan ko nang sobrang bilis. Good thing at isa to sa mga sasakyan na ginawa para talaga sa mabilis na pagpapatakbo. 

I tried to call Jhoy a while ago pero naka-turn off ang cellphone niya. Just my luck! 

I should have known from the start. Napaghandaan ko ang iba niyang magiging plano pero hindi yung kanina. I underestimated her.  

Tinawagan ko na din si Gary just to say na huwag na huwag iwawala sa paningin nila si Jhoy. Lalong-lalo na sa mga sandaling ito. 

While engrossed na engrossed na ako sa pag-di-drive ay nag-ring ulit yung cellphone ko. 

Gary calling... 




I answered the phone using my earpiece. Binagalan ko din ng konti yung speed ko.  

"Yes Gary." -bati ko sa kanya. 

"Sir, she arrived safely at their house."-pagbibigay alam nito sa akin. 

I sighed deeply. Sobra-sobra akong nag-alala sa kanya.  

"Thank you. Hintayin niyo na lang ako jan."-sabi ko ulit sa kanya. 

"Yes sir." -sabi niya. Pinatay ko na yung tawag at tinanggal yung earpiece ko. 

Book 1: I Am A Selfish Man (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon