REALITY'S DESIRE
Written by: Sexy Lady
Unti-unti ng pinasok ni Paul ang kasukalan ng dalaga. Dahan-dahan lang ang ginawa niya dahil alam niyang unang beses ito ng babae.
"Aaahhhmmm......babe..." pag singhap ng dalagA.
"Don't worry babe I'll be gentle...." bulong ng binata.
Dahan-dahan lang ang pag push-up na ginawa ng lalaki para hindi gaanong masaktan ang dalaga.
Sa pag pasok ni Paul sa kasukalan niya nakaramdam siya ng sakit. Parang may napunit sa ibabang bahagi ng dalaga kaya napa singhap ito.
Dahan-dahang nag push up ang binata sa taas niya. Noong una naka ramdam siya ng sakit pero unti-unti na ring nawala at napalitan ng kakaibang sarap sa pakiramdam na ngayon niya lang naranasan.
"Oooohhhh,,,,, babe....." sambit ng dalaga na umuunggol.
"Aaaaahhhh..... iii... loveee... yoouuu....babe....." wika ni Paul ng pautal-utal.
"I..... loovveeee.... yooouuuu.... mmmooorreee... baaa..babe....." sagot rin ng dalaga na pautal-utal.
Halos mabaliw ang dalaga sa mga oras na iyon sa sobrang sarap. Sarap na tanging si Paul lang ang makakapaghatid sa kanya. Ibang-iba talaga sa pakiramdam niya, ito ang unang beses na naranasan niya ito.
"Oooohhhhh,,,,,,, babe your making me so crazy." wika ng dalaga na may unggol.
"Aaaahhhh.... and your making me driving like crazy too babe...." turan rin ng binata na may unggol.
Hinalikan siya ng binata at sabay silang pumunta sa kalangitan. Halos sobrang saya nilang nang matapos ito...
"Ilove you babe...." sambit ni Paul.
"Ilove you too babe..." sagot rin ng dalaga.
Sobrang saya ng binata at ngayon alam niyang sa kanya na talaga ang babae. Niyayakap niya ito at nagpapahinga sila.
"Babe......" wika ng binata na may lambing at pilyong ngiti.
"Bakit babe??" tanung rin ng dalaga ng may ngiti.
"Pwede isa pa????" turan ng binata sabay siil ng halik sa dalaga.
Sasagot pa sana ang dalaga pero sinakop na ulit ng binata ang labi niya kaya nag paubaya nalang ito.
Muli ay pinagsalohan na naman nila ang init ng kanilang pagmamahalan.
Naulit ito ng naulit hanggang kapwa sila napagod at naka tulog...
Nagising ang dalaga na masakit ang katawan lalo na ang nasa ibabang bahagi niya. Pero masaya siya dahil alam niya sa sarili na natupad na ang nais niya.
"Good morning babe..." bati ni Paul sa kanya.
Gising na pala ito at ang tamis ng mga ngiti niya sa labi.
"Go...giod morning too babe." nahihiyang sagot ni Ellyn.
"Babe maliligo muna ako ha..." paalam ng dalaga.
Tatayo na sana ito ng biglang hinila siya ng binata at siniil ng halik..
"Later babe,,,, just stay by my side for a while...." bulong ng binata at sumungaw ang pilyong ngiti.
"Pero babe....." wika ng dalaga pero hindi na niya natuloy dahil hinalikan na siya ng binata..
Halik na mula sa labi pababa sa ilalim ng taiga hanggang sa dibdib niya at muling sinipsip ng binata ang mala rosas niyang kabundukan. Hanggang sa kanyang kasukalan at nag push up sila ulit. Sabay rin nilang narating ang langit.
"Ooohhh....." unggol ng binata.
"Aaahhhh.... babe..." unggol rin ng dalaga.
Natapos ang mainit na paglalakbay ng dalawa, nag pahingga lang sila saglit at naligo na ang dalaga. Pag pasok nito sa banyo, kinuha naman ng binata ang cellphone niya.
HINDI MUNA AKO PAPASOK NGAYON, TUTAL BUKAS ALIS KO MAGPAPAHINGA MUNA AKO...
Laman ng text ng binata at senend niya iyo sa opisina nila. Sunod niyang kinuha ang cellphone ng dalaga tsaka nag type rin ng message.
JOY HINDI MUNA AKO PAPASOK NGAYON, CANCEL ALL MY MEETINGS....
Tsaka niya senend ito sa secretarya ng dalaga, tumayo at pumunta ng banyo ang binata. Dere-derecho ito sa pag pasok.
"Babe......" sambit ng dalaga ng makita ang binata na kakapasok lang.
Natulala ito at parang pinako sa kinatatayuan niya dahil hubo't hubad rin ang binata na nasa harap nito ngayon. Hindi rin pala na i-lock ng dalaga ang pintoan kaya malaya itong naka pasok.
"Next time you should know how to lock the door." sambit ng binata na naka ngiti.
"Anung ginagawa mo rito?" tanung ng babae.
"Maliligo ng kasabay ka....." wika ng binata na may pilyong ngiti.
Natatawa kasi siya sa position ng babae. Nakatakip ang isang kamay sa dalawang dibdib, naka takip rin ang isang kamay sa baba at puro sabon pa ang katawan.
"Wag mo nang takpan yan, nakita ko na yan kagabi pa...." saad ng binata at tumawa ito ng malakas.
Pinamulahan naman si Ellyn sa sinabi ng lalaki sa kanya at ang hiya niya ay napalitan ng inis....
BINABASA MO ANG
REALITY'S DESIRE
RomanceBata palang sila may gusto na si,Ellyn kay Paul. Mula noong unang araw nila sa Kinder,nag simula ang lahat. Tinago niya ito ng napakahabang panahon,hanggang sa paglayuin sila ng tadhana.At ganun na lamang galak ng dalaga ng isang araw nag kita silan...