Ep 34: Rắc rối

258 23 24
                                    

Amane nằm bất động trên nền đất lạnh lẽo, hai bàn tay run rẩy vò mái tóc ướt đẫm mồ hôi. Đôi mắt hổ phách như muốn nhắm tịt lại, mặc kệ đau đớn, nhưng anh không thể để nó làm điều nó muốn được. Phải rồi, anh đã hứa sẽ đợi Nene ở đây, đã hứa sẽ không để bất cứ điều gì xảy ra với em.

"Nene... Ta phải làm sao đây chứ? Ta... đã hứa với em, vậy mà..."_ chỉ kịp suy nghĩ những điều ấy, Amane không cam tâm, lặng lẽ dùng đôi đồng tử của anh nhìn khóe mi mình khép lại.

Trong tâm thức, anh cảm thấy bên tai loáng thoáng một vài điều mà anh không rõ có liên quan đến mình hay không...

"Mong là cái tên Bí ẩn ấy đã đưa Amane điện hạ đi thật xa rồi, chứ giờ mà tên Nhị Hoàng tử kia cử người đi sát hại điện hạ một lần nữa thì chúng ta không biết có thể ngăn chặn hắn được hay không đấy!"_ giọng của một người phụ nữ vang lên.

"Có lẽ Số Một phải biết tin tức trước cả chúng ta ấy chứ, dù cậu ta sống ở tận cái thị trấn xa xôi hẻo lánh ấy. Ta cũng thấy khá tiếc khi chưa gặp được cậu ấy kể từ vụ ám sát bất thành của Tsukasa điện hạ dành cho hoàng huynh của hắn năm xưa. Nhị Hoàng tử vẫn luôn để mắt tới chúng ta suốt từ khoảng thời gian ấy cho đến bây giờ..."_ đáp lại người phụ nữ là một giọng trầm của đàn ông nghe khá hiền hậu.

Một khoảng lặng diễn ra trước khi người phụ nữ nói tiếp câu tiếp theo, âm giọng của vị ấy nghe chừng chỉ còn cách Amane chừng mười bước chân hoặc ít hơn. Có lẽ vì anh nằm giữa một gồ cỏ nên thân anh đã bị che đi phần nào, chưa kể bây giờ cũng đã tối rồi. Người phụ nữ dừng chân và bật cười, và dường như vì lí do ấy mà người đàn ông cũng dừng lại.

"Đợt ấy, tại sao ngươi lại cố gắng cứu sống Amane điện hạ vậy? Lúc đó ta dường như đã không thể nhận ra đó chính là ngươi đó, Số Năm..."

"... Lúc ấy ta chỉ chợt cảm thấy đứa trẻ ấy không đáng phải ra đi sớm như vậy. Mà dù sao nếu để Tsukasa điện hạ lên ngôi thì vương quốc này sớm ngày cũng đi đến suy tàn, ta cũng không muốn phải sống dưới quyền cai trị của tên đó..."

Hai người lại cùng tiến bước. Có vẻ nơi họ hướng đến là cung điện.

"... N...Này Tsuchigomori... kia chẳng phải là Amane điện hạ hay sao???"_ đúng khi bước thêm chín bước chân, người phụ nữ đã đứng gần như trước mặt anh._ "Sao điện hạ lại nằm ở đây vậy chứ?"

Người đàn ông mang tên Tsuchigomori đó cũng hoảng hốt không kém. Vị ấy không tin nổi pháp thuật của mình không thể phát hiện ra anh mãi cho đến khi ở gần anh tới mức này.

"Yako, mau đưa điện hạ vào Pháp Sư Điện trước đã, tránh để nhiều người nhìn thấy sinh nghi !!"

Người phụ nữ cũng chỉ còn cách gật đầu và thi triển ma pháp tàng hình cho cái thân bất động của Amane, rồi cùng người đàn ông bước nhanh vào cung.

._._._._._._._._._._._._._._.

Đứng trước cửa phòng Công chúa Sakura, Nene có chút run sợ. Em không biết rồi phải đối diện với người hoàng tỷ cùng phụ khác mẫu ấy của mình như thế nào nữa. Nhưng em cũng không thể đứng bên ngoài quá lâu được, còn một tiếng nữa là lễ thành hôn của Sakura sẽ cử hành. Có lẽ cô ấy đã chuẩn bị xong xuôi hết rồi, vì bên trong không có một tiếng động nào.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 03, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

【JsH】『Hãy để tôi thay thế cậu nhé...?』Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ