Chapter 17 - The Christmas Ball

45.9K 781 18
                                    

(Twinkle – SNSD lyrics)

 

[ Sorry hindi ko po malalagay yung music dahil isang video lang ang pwede dito sa wattpad. Kung gusto nyo pakinggan nyo na lang po sa youtube. Thank you and Sorry sa abala. ^___^V  ]

Aiiiyyyy!! Nagtataka siguro kayo kung san nanggagaling yung sounds no?

San pa ba eh di sa PHONE KO!! Natanggal lang naman yung yung battery at case ng phone ko. Tibay ng phone ko no?

Isa lang naman ako sa mga taong nagpapatugtog habang naliligo pero ngayon nasa labas ang phone ko. Kelangan ko muna syang alagaan bago ilagay sa kapahamakan baka masira na naman mahirap na hindi ko makocontact si Yam.

Hinihipan ko ang mga bubbles na makukuha ko sa bathtub na to.

“HOOO…Ang ganda!”

 

*flashback

 

nagkatinginan kami sa mata at at… at…

 

 

“AAAAHHHH!!!!!”  parehong kaming napasigaw na parang nakakita ng multo at halimaw!! Oo halimaw naman talaga sya eh!! Nakapatong ako sa ibabaw nya habang basang basa sa na bathtub na umaapaw sa tubig.

 

 

*end of flashback

ERASE!! ERASE!! ERASE!!

Bat ko ba ksi naalala yun?! Erase na nga sabi eh!

Natapos na ko maligo at nagpalit na agad ako ng leggings at loose white shirt.

Pinatay ko na din yung sounds ko sa kwarto at lumabas sa kwarto na may nakapulupot pa sa ulo na towel.

Yung regalo ko nga pala kay Flynn Fly Fly Flynn na yun!!

Bumalik ako sa kwarto para lang kuhain yung regalo ko sa kanya na nasa loob pa ng bag ko.

Ang dami ko palang nilagay na regalo ni Luke sa bag ko

---- _______________----

My Personal Maid is a Princess?!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon