Author’s Note:
Wait lang sisingit lang ako sa ESTURYANG ito.
Natatawa lang ako sa story na to. Dito ang tagal ng panahon. Sa story na to February 13, 2013 pa lang pero ngayon March 19 na hahaha laugh trip lang ako ngayon.
Sorry mababaw lang talaga ako. Natatwa na ko in simple things kaya siguro corny ang kinakalabasan ng mga stories ko. Sige signing out na muna si Author
- Choi
Collin’s P.O.V
“Hanapin nyo si Princess Marion! Kinuha sya ng isang mascot na pumpkin! Hanapin nyo sila baka hindi pa sila nakakalayo! Pagnahuli ang mascot na yun dahil sa kulungan at bigyan kaagad ng bitay! Dahil sa paglapastangan at kawalang respeto nya sa Prinsesa ng Genofiel!” nagpapanic na ko habang kausap ang isa sa mga body guards ko habang nakatayo sa gitna ng dance floor at hinaharangan ng lalakeng malakeng katawan na nakablack.
Tauhan ata to ng pumpkin mascot na yun! Ano bang binabalak nya?!
Bakit naman kasi ayaw pa ipaalam ni Princess Marion na Prinsesa sya para wala ng gumagawa ng ganito sa kanya?!! Ayan tuloy! Napapahamak sya lalo!
“Ang sweet ng mascot no?”
“Super parang Romeo ang Juliet lang ang peg! Parang nasa isa akong teleserya sa isang t.v station at nanunuod ako ng shooting! Ahhh!! Super kilig! Ang swerte ni Rio! Pero di ba? Si Collin yung date nya? Eh sino yun? Pero kung sinoman sya? Ang sweet nya!! He will do everything para makuha ang Prinsesa ng buhay nya! Tarush lang hahaha”
“Duh?! Ano ka ba? Bakla? According sa chismax na nasagap ko kanina lang baka daw si Prince Flynn yun. Pero imposible bakla eh. Hindi ko naman kasi napansin na dumating sya actually si Prince Luke lang talaga ang dumating sa kanilang apat. Kaya lang umalis din agad. Kasi naman yung si Aina na ambisyosa hindi pa tumigil eh”
“Ang lungkot naman wala na yung apat na gwapo pero okay lang gwapo din naman si Collin di ba? Kahit bago lang sya dito napansin agad sya. Sino ba yung nasa loob ng kalabasang yun?”
Ang lakas naman ng bulungan ng mga babae ba yun?
Tinginan ko ulit silanng dalawa. Bading ata eh?? Hindi ko sigurado dahil madilim.
Hindi ako makalabas sa gym na to para sundan sina Princess Marion dahil ang daming nakabantay sa pintuan ng gym.
Saan pa ba pwedeng lumabas dito?
BINABASA MO ANG
My Personal Maid is a Princess?!
Teen Fiction(Formerly titled: Maid for each other) © copyright.mysweetstories.Nov,2012 This is formerly titled Maid for each other, the fatty Author realize that there's a lot of stories that has the same title of her stories. It's a little bit different to Ma...