Gail’s P.O.V
I can feel the guilt inside me. I wanted to tell all the things inside to my friends but I can’t. They might judge me. What should I do?
Lalabas sana ako ng unit ko para bumili ng pagkain kaya lang pagbukas ko ng pinto nakita ko si Flynn. Nagkatitigan kami kaya lang nagmadali akong isara ang pinto.
Hindi dahil naiilang ako kundi dahil sa hiya. Ayaw kong makita nya ko. Lalo pa na isa ako sa may kasalanan kung bakit sya na nakuha ng mga gangter nay un
*flashback
After ng break up namin ni Flynn araw – araw akong umiiyak. Hindi nga ata nauubusan ng luha ang mga mata ko sa kakaiyak. Tumitigil lang ako sa pag – iyak pagnasa school. Hindi naman halata sa mga kaibigan ko na sobrang bait nila. Hindi sila yung tipo ng kaibigan na ipapat ang likod mo para tumahan ka.
Sila yung mga kaibigan na ikaw pa yung sisisihin kung bakit kami nag break ni Flynn. Kesyo hindi ko daw binigay ang 150% ng love ko sa kanya pero di ba? 100% lang dapat yun. Ang depensa nila yung 50% yun daw yung extra points. Ang kulit lang nila no? Dahil sa kanila nawawala lagi ang lungkot ko
Pero pagnasa condo na ko at alam kong nasa kabilang unit lang sya mas lalo akong nalulungkot n asana kinig nya ang pag – iyak ko kahit nakaharang ang malaking pader samin.
Naglalakad na ko palabas ng gate nang may biglang humarang saking mga babae.
“You must be Gail Martinez. Hey Girl! I’m Eunice Mendoza isa lang naman sa mga ex girlfriend ng ex mo din na si Flynn. Si Flynn Michael Eroa na model ng Giordano. Tama ba ko?”
“Oo bakit?” malungkot na sabi ko sa kanya. Wala ako sa mood makipagkwentuhan sa mga ex ng ex boyfriend ko. Ayaw ko malaman kung ano ang pinagkaiba naming lahat. At kung magkakaiba ba kami ng way ng pakikipagbreak nya samin. Wala ako sa mood nasa middle pa ko ng Hearbroken days ko so leave me alone!!
Iiwasan ko na lang sana sila at hindi hihintayin ang sagot nila sa tanong ko. Kaya lang
“I have a proposal to you Ms. Martinez” mataray na sabi nung babaeng nasa gitna Eunice ata ang name nun
“Sorry.. I have a lot things to do. So please leave me alone” dumaan ako sa kanila at
BINABASA MO ANG
My Personal Maid is a Princess?!
Ficção Adolescente(Formerly titled: Maid for each other) © copyright.mysweetstories.Nov,2012 This is formerly titled Maid for each other, the fatty Author realize that there's a lot of stories that has the same title of her stories. It's a little bit different to Ma...