Chapter 36 - Frisbee

36.7K 578 10
                                    

 

 

 

<Flynn’s P.O.V>

“Dre what with the face?” inakbayan ako ni Tristan habang naglalakad papunta sa field. Tumingin lang ako sa kanya

“Tigilan mo nga ako ng kaka- Dre na yan! Badtrip slash pagod ako okay?” tinanggal ko ang pagkakaakbay nya sakin. Galing kasi ako sa hospital at first thing in the morning nandun na ko.

“Okay relax lang. Alam na ba to ni Oax?” tanong ni Tristan habang nagpapaypay ng fristbee sa mukha nya.

“Oo.. ata… siguro.. hindi ko alam eh. Parang wala naman syang pakealam.”

“Nasa shooting ngayon si Oax ng music video nya. Gusto nyo puntahan natin. Malapit lang naman yun eh. Puntahan na natin para sabihin.” Sabi naman ni Luke habang tumatakbo palapit samin na nasa gitna na ng field.

“HINDI KA BA NAKIKINIG?!” sigaw namin ni Tristan sa kanya na gulat na gulat sa pagkakasigaw naming dalawa.

“Luke! Hindi nga natin sure kung alam na nya o hindi yung tungkol kay Choi di ba? Hindi mo ba natatandaan na nagbreak na sila a few months ago. Hindi natin alam ang nasa utak ng lalakeng yun. Baka sabihan pa tayo na wala na kong pake sa kanya.”

“Pero Flynn alam nating tatlo kung gano nya kamahal si Choi. Hindi naman nya siguro hahayaan na lumipas ang araw na hindi nya to nakakasama kahit sa huling pagkakataon lang” seryosong sabi ni Luke. Napamahal na kasi samin si Choi. Yes, Choi ang tawag namin sa kanya. Ate Choi pagnandyan si Caurie. Actually, magkakasing – edad lang naman kami. Nagstop si Choi dahil hindi na nya kaya. Sa Wattpad University sya nag – aaral. I forgot kung pano namin sya naging kaibigan basta kaibigan namin sila. Silang dalawa ng bestfriend ko na si Caurie.

Nag – stop din kasi kaming apat kaya namin naging classmate si Caurie. The three of us has our own reason kung bakit kami nag – stop

Ako – dahil sa namatay ang Kuya ko at dahil din masyado na kong naging busy pagiging model.

Tristan – naging vocalist ng isang banda at lead guitarist na.

Oax – madaming ginagawa ang tarantadong to eh. Artista, Dancer, Model, Singer, Host at kung ano ano pa. kaya nga tinatawag syang MULTIMEDIA ACTOR kasi kaya nyang gawin lahat.

Luke – wala lang yan. Nakigaya lang yan samin na hindi pumasok. Gusto nya kasi sabay sabay kaming gagraduate kaya damay damayan na daw. Nag momodel sya madami ngang gustong kumuha na artist center dyan eh. Kaya lang pagdinadaanan ng sapak ayan tinatanggihan na kung hindi naman isang araw lang ang kontrata nya. Hahahah

My Personal Maid is a Princess?!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon