Chapter 31 - Pouty Girl

38K 664 10
                                    

“Hmmm…” napapout ako sa harap ng salamin. Napailing ako. AAHH!!! Nahahawa na ko sa kanya na pout ng pout! Dapat hindi na Laway ang tawag dun eh! Pouty girl na! Nasan na ba yung babaeng yun?

Sino naman yung kausap nya? Ang dami namang body guards nung lalakeng yun. Sino ba sya sa inaakala nya? Ako nga may body guards din pero hindi ko sila dinadala sa school. Kung pwede nga walang body guards kasi nakakailang sa ibang tao! Kung makadami naman sya ng body guards parang aatakihin ng raygun ni Eugene!

“Shusshh!!” napapout na naman ako sa inis. “AAHHH!! Nahahawa na talaga ako sa kanya!!”

Teka ano naman kaya yung pag – uusapan nila? Dapat pala nagtago na lang ako sa likod ng puno parra makinig sa kanila.

Grrrrmmmm!!!

---_____________---

Ah… Kumukulo na ang tyan ko! Ang tagal naman kasi ng babaeng yun.. Hindi ba nya alam na nanghihina na ko…

BOOOGGSSHH!!

Binagsak ko ang sarili ko sa kama at gumulong gulong na parang kiti – kiti sa tubig.

“Ahh.. Gutom na ko.. Gutom na ko..” gulong pa din ako ng gulong habang sinasabi yan. “Gutom na ko..gutom na ko… Pumpkin soup.. Pumpkin soup…”

Knock! Knock! Knock!

“Young Master kakain na po.” Napabalikwas ako sa pagkakahiga ko

“Nandyan na si Rio?” excited na sabi ko “nagluluto na ba sya ng pumpkin soup? Ha? Ha? Ano sumagot ka?” ngumiti sya sakin

“Eh Young Master wala pa po kasi sya dito. Hindi pa po sya dumadating. Gusto nyo po ba---” hindi ko sya pinagpatuloy sa pagsasalita

“Ayaw ko gusto ko yung luto nya ng pumpkin soup!” humiga ulit ako sa kama at hindi na pinansin si Chin na lumabas ng kwarto ko.

Lampas na ban g one hour?

SUSUNDUIN KO NA YUN SA SCHOOL EH!!

Hindi!!

Hindi! Hindi ko lang sya susunduin! Kakaladkarin ko pa sya palayo dun sa lalakeng madaming body guards at paglulutuin ko na sya ng pumpkin soup ko!!

My Personal Maid is a Princess?!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon