I’m a Princess but..
I’m not one of them no sobrang prim and proper. Minsan ganyan ako pero kadalasan sinsabihan akosa palasyo naming na isa akong “Prinsesang napakapasaway”
<Rio’s P.O.V>
Tinakasan ng Prinsesa ang Engagement party!!
The Princess is missing!
Blind Item:
Dahil Jwanget daw si Prince Charming tinakasan sya ng kanyang wife to be!!
“Grabe yung Prinsesa no? Dahil lang panget yung Prince na mapapangasawa nya tatakasan na nya. Pwede naman silang frog Prince ang tale di ba?”
“Ano k aba? Girl! Bakit nakita mo na ba si Prince kaya kung makalait ka dyan. As far as I research to our bestfriend Google. He’s handsome GIRL!!”
“Really?! Eh bakit sya tinakasan nung Princess ngayong engagement nila?”
“I don’t know? Ang usap usapan kasi sa Kingdom may pagkapilya nga daw ang Prinsesa kaya tumakas”
Konti na lang talaga..
Konting konti na lang….
Baka masabuyan ko ang dalawang babae ito ng bottled water na dala ko ngayon.
Chillax lang Rio.. Kalma lang..
Wooshooo
Nage-enhale exhale ako habang naglalakad sa airport ng kingdom namin.
Tama ang narinig nyo Kingdom namin. At ako lang naman ang pinagchichismisan ng dalawang babaeng yun. Ako yung Prinsesa nay un pero hindi ko tinakasan si Prinsipe Collin dahil panget sya? Hindi totoo na panget sya. Gwapo naman sya kahit sa picture ko pa lang sya nakikita at magkikita pa lang dapat kami ngayon kaya lang tumakas ako.
“Excuse me Ma’am passport please” sabi ng flight stewardess. Nakayuko kong binigay sa kanya ang pekeng passport na pinagawa ni Yam sa kaibigan nya.
Peke dahil hindi pwede ang passport ko. Makikilala nila agad ako at baka hindi ako makatakas sa mga lalakeng sumusunod sakin.
“Miss Rio you may pass” nakangiting sabi ng stewardess. Tuwang tuwa akong pumasok sa tunnel papunta sa plane ng Genofiel Kingdom ang pangalan ng Kingdom namin. Wag nyo na itanong kung bakit? Dahil hindi ko din alam kung bakit ganyan ang pangalan nyan.
Todo ngiti ako habang hinahanap ang upuan ko. Wag kayong mag – alala kung makikilala nila ako dahil hindi yun mangyayari hahahaha. Ako pa?! Todo disguise ata to hahaha!
Nakawig na buhok na panglalake
Nakafit na white sando and pink coat
BINABASA MO ANG
My Personal Maid is a Princess?!
Novela Juvenil(Formerly titled: Maid for each other) © copyright.mysweetstories.Nov,2012 This is formerly titled Maid for each other, the fatty Author realize that there's a lot of stories that has the same title of her stories. It's a little bit different to Ma...