Chapter 11 - The contract

52.3K 839 29
                                    

Author’s Note:

 

Maligayang Pasko sa inyong lahat!! Alam kong late nyo na mababasa to pero ngayong Christmas ko talaga to tinaype. Maniwala kayo sakin hahaha. Teka nabasa nyo na ba ang Diary ni Eya Season 3 ako kasi hindi pa. hahaha pero babasahin ko sya kaya lang wala talagang net ditto samin. Kaya naman sa kasamaang palad hindi ko sya mabasa.

 

OPPPSS!! Bawal ang spoiler ha! Gusto kobasahin yun.. Yung tipong mukha na kong tanga na kinikilig sa harap ng laptop at tumataas na ang buhok sa sobrang kilig sa pag – aaway nila. Ganun ako kiligin with matching hangin sa likod kasi iniinit ako pagnasa tapat ng laptop. Hahaha

 

AGAIN!! BAWAL ANG SPOILER hahaha

 

Enjoy Reading!

 

-Choi

 

 

“HOOOOYY!! CHIIIYUUUU!!” nagsisisigaw na naman ang walang pusong HALIMAW na to! Bahala ka sa buhay mo magpapakamatay pa ko! Istorbo ka! “HOOOYY!! ANO BA CHIYUUU!! NAJUJUTOM NA KO!!!” bahala ka sabi sa buhay mo!! Kelan pa naging jejemon ang walang hiyang to!

Bahala ka!

Hawak hawak ko sa kanang kamay ko ang blade.

Tuloy lang sa pagluha ang mga mata ko! Walang hiya ka Dre!! Gagu ka Flynn sayo ako natututo mag – emo emohan!!

---____---

Sa totoo lang sa music lang naman ako natututong mag – emo – emo sa kanya pero gusto ko na magpakamatay!!

Sinugatan ko ang wrist ko at tuloy lang ito sa pagdurugo.

///BOOOGSSSHH!!!

 

 

 

Dre alam kong may iba pang dahilan kung bakit nakipagbreak ka sakin. Hindi lang yun dahil isa akong Prinsesa siguro nga mahal mo talaga yung babaeng pinalit mo sakin dahil nagawa mo kong saktan. Pero…

Pero…

Tuloy lang ako sa pagluha habang nakahiga sa sahig at tinitingnan ang sugatan kong wrist.

“Tanga mo..” sino yun?!!

My Personal Maid is a Princess?!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon