Author’s Note:
I visited my wattpad last night and I saw the previous chapter na naka100+ reads na agad. Parang nung Monday ko lang ata sya pinost at napaWooaaaW na agad ako. Anyway, everyday is a bless day for each and everyone of us naman kaya expect the unexpected.
I wanna say Hi to @MsPunisher. I’m really really sorry nagkamali ako ng lagay ng username instead of MsPunisher ang mailagay ko sa Chapter 54 nalagay ay @MsPublisher. Kelangan ko na ata magsalamin hahaha Sorry sa maling tingin ng mata ko and Thank you for idolizing me nakakaflattered at nakakakilig na malaman na may umiidolo sakin na may pagkaweird ang mga kwento. Madaming salamat.
Readers pagbigyan nyo na ang kabaliwan ni Flynn sa mga previous chapters. I feel sorry for him kasi lagi na lang sya ang napapag – abutan ng kabaliwan ng mga kaibigan at gf nya. Hahaha POOR Flynn Flynn Fly Fly of Sweetkisses.
Thank you supporting MPMIAP
- Choi
Sssshhh!!!
Sssshhh!!!
Sssshhh!!!
[A/N: Tunog yan ng shower pagpasensyahan nyo na ang utak ko ganyan talaga yan minsan hindi maintindihan ang sounds ng mga bagay bagay. Basta SOUND YAN NG SHOWER.]
“Young Master!! Iiwan ko na lang po ang damit nyo sa ibabaw ng kama!” pinatay ko na ang shower at
O//////////////////////////////////////////O
Eto na.. eto na yung time na.. na… na.. kinakatakutan ko
Wag nyang sabihin na kami lang dalawa dito ni Pouty!! Aaahhh!!!
Madali kong kinuha ko ang pabango ko at nagspray ako na nagspray sa buong katawan ako at kinuha ang wardrobe at lumabas na ng CR.
Nakita ko ang damit ko na strips na red shirt at cloth thing pants.
“Nasan naman kaya yun??” tiningnan ko sya sa loob ng cabinet baka kasi tinataguan ako nun pero WALA. Nasan yun??
Lumabas ako ng kwarto na naka wardrobe at nakita ko syang syang nakatalikod at nakaupo sa sala habang nanunuod ng news.
BINABASA MO ANG
My Personal Maid is a Princess?!
Teen Fiction(Formerly titled: Maid for each other) © copyright.mysweetstories.Nov,2012 This is formerly titled Maid for each other, the fatty Author realize that there's a lot of stories that has the same title of her stories. It's a little bit different to Ma...