Chapter 15 - Cleaning Time

46.7K 743 33
                                    

Author’s Note:

 

Tonight is already…

 

Tentenenenennnn!!!

 

 

JANUARY 1, 2013

 

BOOOGSSHH!! POOOSSHH!! BOOOMM!! KKAAABOOOMM!!!

 

 

HAPPY NEW YEAR!!

 

No joke readers, January 1 talaga ngayon ay este December 31 pala magmimidnight palang at ginagawa ko tong next chapter ng MPMIAP. Isang taon ata akong gagawa ng nakakalokong mga story sa inyo. Wag kayo magsasawa ah! NAKO KUNG MAGSASAWA KAYO!! PASASABUGIN KO KAYO GAMIT ANG RAYGUN KO!! Hahaha charut lang. Anong new year’s resolution nyo? Post nyo na lang sa message board ko. Mamaya ko na sa inyo sa sabihin yung akin tatapusin ko muna to ^^.

 

HAPPY NEW YEAR!!

 

 

“HOOOYY!! LAWAY!! TARA NA PAPASOK NA TAYO!!” tinakpan ko ang mukha ko ng unan. “HOOYY!! ANO BA?!! AKALA KO BA IKAW ANG GIGISING SAKIN TAPOS IKAW PA PALA ANG GIGISINGIN KO!! ANONG KLASENG PERSONAL MAID KA!!” minulat ko ang mata ko at dahan dahan na bumangot at

“HOY! IKAW!! IKAW FLYNN FLY FLY FLYNN KA!! HINDI AKO PAPASOK!!” dinuro duro ko ang noo nya. Ayaw ko pumasok! Tinatamad ako pumasok may swimming kami ngayon at baka hilahin na naman nila ang buhok ko at hubaran na naman. Ayaw ko na! Humiga ulit ako at tiningnan sya na nakahawak pa sa bewang ang mga kamay “Mabuti naman at papasok ka na…”

“ANONG SABI MO?! TARA NA KASI!!” higit nya ang paa ko hanggang sa bumagsak ako sa  sahig hindi pa din nya ko tinitigilan na hilahin

“ANO BA?! BITAWAN MO NGA AKO!!”

“HINDI KITA BIBITAWAN PAPASOK TAYO!! At saying yung gift galing sa mga may crush sakin no? at pupunta tayo sa Ball”

“AYAW KO HINDI AKO PAPASOK!! AYAW KO NA MASABUNUTAN AT MAHUBARAN!! AYAW KO KUNG GUSTO MO IKAW NA LANG!!” binitawan nya ang paa ko at dahan dahan akong tumayo

“Ayaw at sa gusto mo…” hinawakan naman nya ang kaliwang kamay ko ng sobrang higpit at “PAPASOK KA!!” hinila nya ko papasok sa CR pero napahawak ako sa gilid ng pinto kaya kahit anong higit nya sakin may back up ako!!

“AYAW KO!! IKAW NA LANG BALITAAN MO NA LANG AKO SA THE MOVES MO KAY CAURIE!!”

My Personal Maid is a Princess?!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon