Mười hai giờ đêm, là thời điểm vạn vật đã dần chìm trong sự yên ắng. Mọi người đều nghỉ ngơi sau một ngày dài mệt mỏi và áp lực bủa vây. Thi thoảng lại có tiếng trẻ con khóc lóc kéo theo những tiếng dỗ dành của các ông cha, bà mẹ. Xa xa lại là tiếng hò zô ta của mấy quán nhậu đêm. Đèn đường lúc này cũng không còn nhiều. Chỉ còn những nơi như cửa hàng tiện lợi, quán ăn đêm, lác đác thêm vài tiệm net mở 24/24 ?
Nhưng đối lập với thành phố êm ả đến vậy. Trong con hẻm nhỏ, tại nơi đây, không khí lại sôi nổi ồn ã hơn bao giờ hết. Tiếng bấm phím nháy chuột liên hồi, tiếng gào rú đến mất kiềm chế, đôi khi lại xen kẽ thêm vài tiếng chửi thề vì chơi ngu. Tiệm net nhà anh Hàn kiều Mark Lee đêm nay bỗng đông khách đến lạ. Ở phía này, Jeno và Jaemin đang tập trung một nghìn phần trăm vào màn hình. Mắt không rời từng giây từng phút. Đêm nay, họ chính là một đội, cùng sát cánh bên nhau qua mọi nẻo rúi góc biển rừng sâu. Ngồi kế bên là hai thanh niên khác cũng căng thẳng không kém. Hai đội chiến đấu với nhau trước sự cổ vũ nhiệt tình của tầm chục con người vây xung quanh. Vì kèo ăn đêm, Na Jaemin quyết tâm không thể thua được. Jeno thì khỏi phải bàn rồi. Tính hiếu thắng cũng cao sương sương. Chưa kể trình độ chơi game phải đo bằng trình rán trứng của anh Mark nhân mười lần lên !!! Sau những phút chót chiến đấu quyết liệt. Jeno cuối cùng đã có thể tự tin đứng dậy vỗ ngực mà hét lớn.
- YEAHHHHH !!!! THẮNG RỒI !!!!!!
Cả nhóm mười người còn lại cũng hú hét hết cả lên. Làm mấy con mèo hoang đang kêu inh ỏi cũng bị giật mình mà im bặt. Hai người đội kia thì tất nhiên chẳng thể làm gì ngoài việc vò đầu bứt tai rồi. Thế là đêm nay lại được chầu ăn đêm free. Khoái thật sự. Jaemin chiến thắng tuy nhiên vẫn giữ được nét thanh tao của mình. Cũng chẳng biết có thanh tao không nhưng hiện tại cậu đang phải thả cả người vào ghế mà thở cho lấy lại sức. Cột sống khớp gối mỏi nhừ. Trận chiến vừa rồi thực sự đã bòn rút của cậu biết bao nhiêu sinh lực chứ ?
Trong thời gian đợi anh shipper đem đồ ăn đến. Jaemin ngồi tu trước lon coca vừa thó được trong tủ lạnh của anh Mark, vừa nhàn hạ lôi điện thoại ra xem. Và bất ngờ chưa, đập vào mắt cậu là tin nhắn từ một số lạ hoắc.
[_Xin chào. Tôi là Han Solyeon đây. Ngày mai cậu có rảnh không. Có thể cho tôi xin chút thời gian chứ ?_]
Nguyên văn đoạn tin là như thế. Jaemin tí thì phụt cả ngụm coca đang ngậm dở trong miệng. Cậu luống cuống bỏ lon nước đang uống dở xuống. Tin nhắn được gửi đến từ lúc mười giờ tối. Lúc đó tất nhiên là đang trên đường đến chỗ Mark rồi, sao đọc được. Sau đó cậu cũng chẳng đoái hoài đến vì bận chơi game. Giờ mới trả lời thì trễ quá nhỉ. Nhanh như thoắt, vội nhắn lại luôn.
[ Được ạ. Mà sao cô lại có số của tôi vậy ? ]
Vừa ấn được chữ gửi thì đồ ăn cũng vừa hay đến. Anh em lại hô hào nhau đi dọn cơm đêm. Jaemin cũng bỏ máy qua góc, vì nghĩ giờ đã muộn rồi, có chăng thì chắc sáng mai người kia mới đọc. Cậu nhập tiệc với mọi người, sau đó lại oánh thêm đôi ba ván nữa đến tận ba giờ sáng. Mãi mới chịu nhếch mông ra khỏi ghế do đau lưng quá. Còn Jeno vẫn đang hăng máu lắm. Jaemin lại thó tiếp lon nước cam trong tủ lạnh của anh Mark. Định bụng sẽ nghỉ ngơi một lát rồi ra chơi tiếp. Bây giờ mới lại động đến cái điện thoại đây.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Fanfiction Girl ] NCT - Na Jaemin
FanfictionAi cũng nghĩ cô là người con gái hạnh phúc và may mắn. Xuất thân trong một gia đình gia giáo, bản thân là giảng viên của một trường đại học có tiếng, được gả vào một gia đình khá giả, có anh chồng hoàn hảo luôn chiều chuộng, có ba mẹ chồng hiền hậu...