Sujin lạch cạnh tay bê thùng đồ, tính dùng chân để đẩy cửa phòng vào thì một cách cánh tay tốt bụng đã đẩy nó giúp cô.
- Cảm ơn nhé !
Ana mỉm cười như một lời đáp lại. Hôm nay là ngày Sujin chính thức chuyển đến căn hộ này. Đồ đạc trước đó cũng được sắp xếp ổn thỏa, chỉ là với người làm nghề kiến trúc thì nguyên khoản giấy bút dụng cụ vẽ vời, đồ đo đạc rồi mô hình cũng thành cả đống. Hôm nay được đích thân người bạn Ana Kim đến giúp đỡ. Đặt hai thùng đồ xuống đất. Nãy giờ họ đã phải đi đi lại lại ba chuyến rồi. Ana mệt tới nỗi ngã luôn ra giường. Sujin mở tủ lạnh lấy lon nước ngọt dí vào má, cảm nhận hơi lạnh đột ngột, Ana hét toáng lên :
- Á lạnh á !!!!
Trêu bạn được phen xong Sujin cũng khoái chí lắm, liền mở sẵn lon nước đưa ra phía trước.
- Uống đi, cảm ơn lần nữa nha.
Ana nhận lấy lon nước rồi bắt đầu đứng dậy ngắm nghía quanh phòng. căn hộ chung cư này không quá to, cỡ chừng chỉ tầm sáu mươi mét vuông. Về cơ bản thì phòng ngủ phòng bếp rồi phòng khách không thiếu gì. Một người ở là quá thoải mái. Ana xem xét một hồi rồi quay sang hỏi Sujin.
- Cậu ở một mình có được không đấy.
- Được chứ sao không, lo thì dọn qua đây đi. - Sujin trả lời bông đùa.
.
- Mình cũng không ngại đâu, chỉ là mấy nữa đi rồi thì sợ lại chỉ còn mình cậu.
Sujin đang lúi húi xắp xếp mấy cái mô hình lên bàn làm việc, nghe Ana nói xong cũng cũng khựng lại. Ừ nhỉ, sao lại quên mất chuyện Ana sẽ phải quay về Mĩ chứ. Sắp phải rời xa người bạn thân nhất. Nghĩ đến cảnh lúc đó lại chỉ thui thủi một mình. Bao nhiêu năm nay vẫn quen với sự xuất hiện của Ana. Bây giờ cậu ấy đi rồi, Sujin biết sẽ có những thứ phải tự xoay xở. Cô im lặng, cố không bộc lộ ra rằng bản thân đang rất buồn. Nhưng Ana tất nhiên luôn nhìn ra điều đó.
- Mình sẽ quay lại thăm cậu mà ! Đừng lo.
- Tất nhiên rồi, không là tôi dỗi á nha !!
- Oce oce =)))))
---------------------------------------------------------
Ngày Sujin dọn ra ở riêng cũng là ngày ông Jung đến Châu Âu công tác. Vì lần này đi lâu hơn mọi khi nên bà Jung cũng đi cùng chồng. Hiện tại ở công ty, Jaehyun đang là người nắm giữ chức vụ phó giám đốc. Thời gian này mọi việc ở nhà sẽ phải bàn giao hết cho anh, quả thật rất bận rộn. Solyeon sau hôm đó thì vẫn lên lớp học lại như thường. Chỉ là hai buổi liên tiếp đều vắng mặt Na Jaemin. Không ngờ cậu ta vậy mà lại rút lui thật . Theo quy định thì chỉ cần nghỉ thêm một buổi nữa Jaemin sẽ không đủ điều kiện tham gia thi kết thúc học phần. Solyen trước đó cũng đã có ý nhờ bạn lớp trưởng đánh tiếng tới cậu. Nhưng xem ra là cậu muốn bỏ thật rồi. Ban đầu cũng có áy náy. Cô cũng đã nhắn tin nhưng lại không nhận được hồi âm. Đành kệ vậy.Coi như là không phải tôi ép đâu đấy nhé, là cậu tự suy diễn thế thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Fanfiction Girl ] NCT - Na Jaemin
Hayran KurguAi cũng nghĩ cô là người con gái hạnh phúc và may mắn. Xuất thân trong một gia đình gia giáo, bản thân là giảng viên của một trường đại học có tiếng, được gả vào một gia đình khá giả, có anh chồng hoàn hảo luôn chiều chuộng, có ba mẹ chồng hiền hậu...