" Dì nói sao ạ ? Ly hôn ? "
" Đúng đó cô, cậu Jaehyun với cô Solyeon vẫn đang giấu đợi ông bà chủ về rồi tính tiếp. Cô Solyeon đã dọn ra ngoài ở cả tuần nay rồi, cậu Jaehyun chưa nói gì với cô sao"
Sujin cảm thấy quá sốc. Cô không định thần tâm trí của mình được nữa liền lao thẳng đến tìm Jaehyun. Tại sao tự dưng lại như vậy ? Rốt cuộc hai người họ đã xảy ra chuyện gì đến mức lại lựa chọn ly hôn ?
- Chuyện anh và chị Solyeon...là thật hay giả ?
- Là thật - Jaehyun lạnh lùng đáp.
- Tại sao chứ ?
- Vì anh đã lừa dối cô ấy...
" Lừa dối"
" Chị ấy đã biết những gì rồi"
Sujin điên cuồng lái xe, gần như đã mất kiểm soát. Trong lòng hận không thể đến ngay lập tức để ngăn cản cuộc ly hôn này. Sujin đã từng chấp niệm, nếu vì mình mà Solyeon và Jaehyun phải xa nhau, cả đời này tội gánh không hết. Tôi sai rồi, tôi biết mình sai rồi, làm ơn đừng để mọi chuyện đi quá giới hạn như vậy...
Tiếng chuông cửa vang lên. Suha đang ung dung ngồi ở phòng khách đắp mặt nạ dưỡng da liền bật dậy, bỏ ngang chương trình tivi đang xem dở. Vừa mở cửa ra, suýt muốn rớt luôn cái mặt nạ khi thấy Sujin với khuôn mặt vô cùng nghiêm trọng. Vì đã lâu lắm rồi hai người không gặp nhau nên Suha có hơi bỡ ngỡ.
- Em xin lỗi vì đã làm phiền vào giờ này ạ, nhưng em có chuyện gấp cần gặp chị Solyeon.
- Ai vậy Suha ? - Solyeon vừa hay lúc này từ phòng bếp đi ra.
Bắt gặp bầu không khí đang nóng dần. Oh Suha biết hiện tại mình không nên ở đây, gỡ vội cái mặt nạ đang đắp dở ra rồi cười cười.
- Mình đi ngủ trước nha.
Suha đi rồi, phòng khách chỉ còn hai người. Solyeon nãy giờ vẫn giữ im lặng, vì cô nghĩ mình chẳng có gì để nói mà sẽ để người kia lên tiếng mở đầu câu chuyện trước.
- Chuyện ly hôn là thật ạ ? - Sujin chỉ mong Solyeon sẽ phủ nhận điều đó. Nhưng trái ngược với kì vọng của bản thân, Solyeon đáp tỉnh bơ.
- Ừ, là thật.
Sujin cảm thấy mình đang càng lúc càng run rẩy hơn. Việc hít thở thật sâu có vẻ chẳng đỡ đi là mấy. Muốn nói thật nhiều nhưng cổ họng lại bị nghẹn cứng. Lời nói theo vậy cũng lắp bắp theo.
- Chị có thể suy nghĩ lại được không ? Jaehyun rất cần chị bên cạnh...
- Chị đã nghĩ kĩ rồi.
- Chị...
Bất ngờ Sujin lao tới nắm chặt lấy tay Solyeon. Cô gần như quỳ cả xuống. Giây phút này cô không quan tâm mình làm gì hay như nào nữa. Chỉ cần ngăn cản cuộc ly hôn này thì dẫu thế nào cũng được. Nếu như ba mẹ Jung biết được nguyên nhân của sự tan vỡ này, họ sẽ nghĩ gì ? Sau này biết nhìn mặt ba mẹ Jung thế nào đây? Như vậy chẳng khác nào sẽ trở thành kẻ phản bội và vô ơn. không được, nhất định không được. Ơn đức ba mẹ Jung trả cả kiếp cũng không thể hết. Sujin tuyệt đối không thể làm trò thất đức đó được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Fanfiction Girl ] NCT - Na Jaemin
FanfictionAi cũng nghĩ cô là người con gái hạnh phúc và may mắn. Xuất thân trong một gia đình gia giáo, bản thân là giảng viên của một trường đại học có tiếng, được gả vào một gia đình khá giả, có anh chồng hoàn hảo luôn chiều chuộng, có ba mẹ chồng hiền hậu...