Chap 39.

466 35 12
                                    

Bước ra phòng tắm với một tâm trạng thoải mái. Bộ dạng Jaemin hiện tại trông khá buồn cười. Vì tình hình vết thương vẫn chưa hoàn tòa hồi phục nên việc gội đầu mọi khi vẫn phải nhờ đến Jisung. Kết quả Solyeon lại xuất hiện đúng hôm đến lịch gội đầu. Thế là việc gì đến cũng đến. Dù Jaemin có "không, không" thế nào cuối cùng vẫn bị cô lôi vào phòng tắm để xả xả. Ò thì từ bé đến lớn ngoài mẹ với Park Jisung ra cũng chưa có ai được nhận nhiệm vụ cao cả này. Hơi ngại nhưng cũng thích lắm. Gội đầu xong Solyeon bó nguyên một nồi khăn lên đầu Jaemin để không bị ướt lúc tắm. Nhìn cậu bước ra với một đống khăn trên đầu mà không nhịn được cười.

- Đừng có cười nữa mà >.<

- Ọ có cười đâu !

Mồm nói không cười nhưng Na Jaemin cứ bị làm sao ý, điệu bộ của cậu trông hài quá. Gồng không nổi lại phải cười phá lên.

- À cười à thích cười à ?? - Vừa nói vừa dở trò cù lét khiến Solyeon dúm dó cả người phải van xin.

- Thôi đừng, không cười nữa. Ngồi xuống đây nào.

Dỡ đống khăn trên đầu ra rồi xoa xoa nhẹ mái tóc còn ẩm ướt. Nhìn vết thương vẫn chưa lành hẳn mà lại thấy sót xa thay.

- Còn đau lắm không ?

- Khó chịu hơn á, tại đang lên da non mà.

Solyeon bỗng thấy ân hận vì đã không
đồng ý lời tỏ tình của cậu sớm hơn. Như vậy thì thời gian vừa rồi có thể đến chăm sóc cậu được nhiều hơn rồi Cô cứ đơ ra như vậy mà nghĩ ngợi. Bất chợt bị Jaemin ôm trọn vào lòng từ lúc nào mà thủ thỉ:

- Đừng nghĩ gì cả. Hôm nay chị đến em thực sự rất vui.

Vùi mặt vào lồng ngực ấm áp của cậu. Thật muốn lưu giữ khoảnh khắc yên bình này. Ai mà ngờ được có ngày chúng ta lại thành một đôi. Chỉ biết rằng quãng thời gian vừa rồi thật đáng sợ và lạnh lẽo. Sau tất cả, con tim lại chung nhịp đập và hai ta đều không muốn bỏ lỡ thời gian thêm một phút giây nào nữa.


- Jaemin à tao mua sữa chuối cho mài nè !!!

Huang Renjun - người thắp sáng thế gian hùng hổ hất tung cánh cửa.

- LÀ HỘP MÀU VÀNG !!!

- đó nha...

Hai chữ cuối như nuốt ngược trở lại. Ánh sáng chẳng thấy đâu nữa dù vẫn đang là ban ngày. Thiếu niên thuần khiết muốn rớt cái tim ra khi thấy hai con người trước mặt đang luống cuống hết sức. Renjun như không tin vào cảnh tượng trước mắt. Không đời nào ? Vừa mới dời kí túc xá được một hôm đi hoạt động ngoại khóa với câu lạc bộ vậy mà đã thành tối cổ ư ? Cũng may trời ban cái tài lanh lợi. Đầu tự động nảy số và nắm bắt tình hình rất nhanh. Lỏn chún liền nở một nụ cười tự tin trên môi*




- Vào không gõ cửa thế hả ??

- Ừm mình xin lỗi, là mình sai...Thôi mình đi nha *

Cánh cửa rón rén khép vào lại bật tung thêm lần nữa. Renjun tiếp tục giữ vững nụ cười công nghiệp.

- Sữa chuối mình để đây nha !

[ Fanfiction Girl ]  NCT - Na Jaemin Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ