chap 10.

416 26 0
                                    

Dạo này Solyeon lạ lắm. Ai trong gia đình cũng nhận ra điều này. Về nhà sớm hơn vào bếp học hỏi công thức nấu ăn từ dì Jang. Hồi trước thi thoảng mới đi làm cùng nhau nhưng bây giờ thì hầu như sáng nào cô cũng để Jaehyun đưa đến trường, trừ khi anh quá bận. Có hôm tan làm lại cùng anh đi siêu thị mua sắm linh tinh hay đi ăn tối, xem môt bộ phim xong mới về. Rảnh rỗi còn làm hẳn cơm trưa đem đến công ty cho chồng. Jaehyun cũng thấy sự thay đổi của vợ mình. Tối hôm đó như mọi khi cô lại đặt trước bàn làm việc của anh một cốc nước cam.

- Đợt này em khác quá - Jaehyun rời mắt khỏi laptop chống cằm nhìn cô đang ngồi ở bàn làm việc phía đối diện.

- Khác á? - Soyeon cứ hồn nhiên như không biết gì tay vẫn đang sắp xếp đống giấy tờ.

- Thế anh thấy em khác chỗ nào ?

Jaehyun chẳng nói năng gì nữa, tay vẫn chống cằm nhìn cô híp mắt mỉm cười, lộ ra cả hai chiếc núm đồng tiền trên má.

- Nếu anh định nói dạo này trông em xinh hơn thì thôi đi, vì em biết rõ điều đó hahahaha...

- Cứ cho là vậy đi - Jeahyun cũng đến là bó tay, cô học đâu được cái tính tự luyến đến thế chứ, lại tiếp tục quay lại công việc đang dở.

Soyeon nghĩ ngợi một hồi bỗng đứng dậy tiến đến chỗ anh ôm chặt từ đằng sau. Jaehyun lại một lần nữa bị bất ngờ. Trước đây cô không hay có những hành động như này. Nhưng dạo gần đây thì khác, nắm tay, ôm ấp rồi khoác tay đủ cả, có khi còn biết tỏ vẻ mè nheo. Vợ chồng cưới được một năm rồi mà cứ ngỡ thưở còn mới yêu. Đâm ra Jung Jaehyun có chút hơi không quen.

- Này này, không thấy anh đang bận sao?

- Chút thôi mà, thì anh cứ làm việc tiếp đi đâu cần để ý đến em.



- Jaehyun anhhh

- Hửm?

- Em biết bản thân mình vẫn còn thiếu sót, cảm ơn anh vì đã chấp nhận một người không hoàn hảo như em để đi cùng. Em sẽ cô gắng hơn, vậy nên xin anh hãy chờ thêm một chút nhé...


Ra là thế. Những thay đổi của cô dạo đợt đây đều có ý cả. Cứ cho là Solyeon đã mù quáng thật rồi. Không cần biết sẽ thế nào. Cô nhất định phải giữ vị trí của mình. Nếu cô cứ cố gắng và âm thầm ôm lấy thứ tình Cảm đơn phương này, anh nhất định sẽ quay đầu lại chứ ?

Những lời thủ thỉ của Solyeon chẳng khác nào đang đâm vào lòng Jaehyun cả. Vốn dĩ đã luôn cảm thấy có lỗi, vậy mà bây giờ anh càng cảm thấy lúng túng và nặng nề hơn. Là anh sai, tất cả là tại anh. Nhưng thời gian thì đâu thể quay trở lại để chữa lành. Chỉ có thể ngẩng mặt mà bước tiếp.

Cả hai đều chìm vào suy nghĩ của riêng mình. Họ vẫn luôn bên cạnh nhau đấy thôi nhưng tâm thì ngỡ như đã xa cách cả một kiếp đời...

Và họ đều thấu tỏ điều đó. Chỉ là không đủ can đảm để nói ra, không đủ mạnh mẽ để chấm dứt, cũng chẳng thể giải thoát cho nhau. Người này ôm hi vọng, người kia thì mang lỗi lầm, người khác lại nhận tổn thương, biết được nơi đâu mới chính là điểm dừng sẽ kết thúc cho mối quan hệ này...






[ Fanfiction Girl ]  NCT - Na Jaemin Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ