Ăn mừng kỉ niệm ngày cưới năm đầu tiên tuy bị lệch ngày nhưng Jaehyun vẫn chuẩn bị rất chu đáo. Anh đã đặt chỗ ở một nhà sang chảnh bậc nhất view sân thượng phục vụ nến và hoa cùng không khí vô cùng lãng mạng. Không những thế còn mua tặng cô một bó hoa rực rỡ. Tận hưởng bữa tối xong cả hai còn đi xem thêm một bộ phim rồi mới về. Trên đường đi về nhà. Trong khi Jaehyun vẫn đang mải mê về bộ phim hai người vừa xem thì Solyeon cứ thơ thẩn tựa đầu nhìn ra cửa sổ xe. Cảm giác vui buồn lẫn lộn thành một mớ. Phải mất một lúc anh mới nhận ra nãy giờ chỉ tự mình độc thoại.
- Solyeon ahh...
- Dạ ? - cô giật mình quay lại đáp.
- Em sao thế ? Nãy giờ anh gọi em ba lần rồi đấy.
Jaehyun tay vẫn giữ vô lăng vừa cười vừa hỏi. Để ý cả ngày hôm nay, cô cứ mơ hồ như thế suốt. Đã bị giật mình không ít lần.
- Có chuyện gì à ?
- Em không sao.
" Là nói dối..."
- Em chỉ đang nghĩ vào ngày kỉ niệm năm sau, nếu được đến nơi nào đó xa xa thì thật tốt.
- Em muốn đi du lịch để ăn mừng hai năm của chúng ta ?
Anh gật gù suy nghĩ gì đó rồi đáp:
- Được rồi, anh nhất định sẽ đưa em đi !
Solyeon nhìn anh mỉm cười. Sau đó lại quay mặt ra cửa kính. Không khí trong xe bỗng dưng im lặng hẳn.
- Jaehyun...
- Hửm ?
- Em yêu anh.
Như một lời tỏ tình chỉ đâm thẳng vào tim Jaehyun. Anh đơ người. Ngẫm lại những việc mình đã làm lại càng cảm thấy có lỗi. Chỉ là ba từ "Anh yêu em" nhưng tại sao quá đỗi khó khăn, không thể nói nổi thành câu.
"Xin lỗi em, Solyeon "
- Anh cũng vậy...
Solyeon chua chát cười thầm. Phải rồi, cô đang trông chờ điều gì vậy. Hiện thực đã rõ ràng đến thế tại sao vẫn cứng đầu cố chấp. Lòng còn đang đau như cắt thì bất chợt cảm thấy hơi ấm đặt lên bàn tay của mình. Nhưng anh chẳng nói gì, cứ thế chỉ im lặng nắm tay cô và lái xe. Quãng đường từ đó về nhà, chẳng ai nói thêm gì nữa.
---------------------------------------------------------
Sujin nãy giờ vẫn liên tục rót đầy chén và uống không ngừng. Ana ngồi đối diện vội vã cản tay người trước mặt trước khi có ý định rót thêm chén nữa.
- Dừng lại đi Sujin, nãy giờ cậu uống nhiều quá.
- Không sao đâu...haha - Sujin cười rồi gạt tay Ana ra tiếp tục rót rượu.
Ana thở dài. Từ lúc bước chân vào quán đến giờ, Sujin đã uống hết mấy chai rồi. Uống thêm nữa chắc sẽ gục ở đây mất thôi.
Đi nhậu mà cứ như uống lọc. Hương vị của rượu cũng không thể cảm nhận được nữa. Sujin chỉ biết mình muốn uống thật nhiều, thật say, để quên hết những đau đớn trong lòng. Cô mệt mỏi vì cuộc sống này. Sự chán nản đã đạt đến đỉnh điểm rồi. Cô không thể gồng mình để chịu đựng nổi nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Fanfiction Girl ] NCT - Na Jaemin
FanfictionAi cũng nghĩ cô là người con gái hạnh phúc và may mắn. Xuất thân trong một gia đình gia giáo, bản thân là giảng viên của một trường đại học có tiếng, được gả vào một gia đình khá giả, có anh chồng hoàn hảo luôn chiều chuộng, có ba mẹ chồng hiền hậu...