Mở đôi mắt nặng trĩu. Một khung cảnh quen thuộc hiện ra trước mắt nhưng Solyoen vẫn chưa thể xác định được đây là đâu. Đầu đau như búa bổ. Cổ họng thì khàn cả đi, đưa tay lên đầu xoa xoa . "Mình đang ở đâu thế này ?"
Đến khi xác định được đây chính là cái trần nhà, phòng ngủ của Oh Suha thì cô mới bật dậy nhanh như cắt.
" Không đúng. Đây là phòng của Suha mà ? Sao mình lại ngủ ở đây ?"
Càng cố nghĩ càng cố nhớ lại càng nhức óc. Bất lực nằm vật xuống. Solyeon đang cố hình dung ra mọi chuyện xảy ra vào tối hôm qua. Mình định đến đây nhưng sau đó lại không đến nữa và đi uống rượu ở một quán pub, sau đó là..
Lúc này thì Suha hùng hổ đẩy cửa phòng bước vào, trên tay là một tách trà xanh nóng.
- Ồ ! Ngủ đã con ngươi rồi đấy à ? - Không quên bày ra vẻ mặt khinh bỉ với cái con người đang nằm vật vã thành đống trên giường.
Solyeon vẫn đang ở trạng thái hoang mang nhìn Suha. Trong đầu đang hình thành lên 7749 câu hỏi. Chỉ là trông thấy thái độ trêu ngươi này thì hơi thắc mắc.
- Uống cái này đi cho tỉnh rồi xuống ăn sáng, tôi nấu canh giá đỗ rồi đấy thưa cô nương.
Nhận lấy tách trà và cảm nhận hơi ấm lan tỏa. Solyeon trầm ngâm nhìn nó rồi hỏi.
- Sao mình lại ở đây vậy ?
- GÌ ??? Say quá không nhớ nổi à ???? Nói cho cô nghe! Hôm qua cô củ hành tôi ghê lắm đó !!!
- Ohh. Xin lổy =)))))))))))
Suha liền thở dài một cái rồi bình tĩnh ngồi xuống bên cạnh Solyeon vỗ vai thủ thỉ.
- Này Han Solyeon...
- Hả...
- Cậu...
Bốn mắt đối diện nhau, không khí trở nên ngột ngạt nghiêm trọng. Suha lấy tay dí vào đầu Solyeon hét lớn.
- THỰC SỰ ĐÃ LÀM NGƯỜI TA LO CHẾT MÀ !!!!!
- A ĐAU !!
- ĐÁNG GHÉCCCCCC
Đưa tay lên ôm đầu mình. Suha như vừa xả được mọi bực tức ngày hôm qua đã phải gánh chịu. Khuôn mặt cô hiện giờ đang rấc là khó coi.
- Đồ đáng ghét! Một thân phụ nữ đi xe đến quán người ta uống say xỉn không biết được trời trăng mây gió gì. Nếu hôm qua mình không đến đón, thì giờ này cậu đang vất vưởng ở đâu ??
Kí ức ngày hôm qua bắt đầu ùa về như mưa giông. Nghe xong một loạt hành động sai quá sai của mình. Solyeon liền lẩm bẩm gật gù :
- À...ừ nhỉ...
- Này !!! Đấy là còn chưa kể đến chuyện cậu gạt mình. Cậu nói có việc bận không đến đây được. Việc của cậu là đấy hả ??? Hả ???
- Rồi...Được rồi...xin lỗi mà...
Sau một hồi bắn rap cũng rũ bỏ được hết được bực tức. Chỉ là Suha lo lắng quá thôi. Solyeon bèn lay lay tay cô bạn mình dỗ dành.
- Đừng giận tui nữa mà...
- Hứ.
- Nhưng mà...
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Fanfiction Girl ] NCT - Na Jaemin
FanficAi cũng nghĩ cô là người con gái hạnh phúc và may mắn. Xuất thân trong một gia đình gia giáo, bản thân là giảng viên của một trường đại học có tiếng, được gả vào một gia đình khá giả, có anh chồng hoàn hảo luôn chiều chuộng, có ba mẹ chồng hiền hậu...