Chap 18.

307 30 0
                                    

- Là vậy đấy...

Việc gặp lại cậu nhiên viên quán pub kia thực sự đã làm cho Solyeon xém chút thì tiền đình. Tất nhiên không thể giữ tâm sự một mình được. Giờ ăn trưa liền lập tức gọi điện than thở với Suha. Nghe tiếng Suha cười khúc khích, nom là có vẻ thích thú lắm. Cô liền tỏ giọng hờn dỗi.

- Này cô, có gì buồn cười ở đây sao mà cô cười lắm thế ?

[ Không có không có, chỉ là nghĩ sao mà lại có thể đen đủi đến thế chứ hahaha... ]

- Hừ, không nói với cậu nữa.

[ Sau này uống ít Rum đen thôi nhé. Còn bây giờ thì mau nghĩ cách đi bạn hiền, trước khi cậu ta phanh phui hết chuyện của cậu cho cả trường biết. Mình có việc rồi nên nói sau nhé ]

- Ái chà chà, việc gì mà quan trọng thế. Đi hẹn hò đúng không ?

[ Không cho cậu biết đâu. Bí mật ! ]


Sau đó là tiếng cúp máy
.

"Lại còn bí mật ? " Ai chẳng biết là đang đi hẹn hò với tên bác sĩ nào đó rồi còn bày đặt giấu diếm. Solyeon chỉ biết chẹp miệng lắc đầu vài cái, cũng hết nói nổi mà. Vừa hay lúc này thì đồng nghiệp cũng đến ngồi cùng. Nhưng chưa đưa được muỗng cơm đầu tiên lên miệng thì điện thoại lại rung. Là Jaehyun gọi tới. Solyeon nhìn  chần chừ một hồi rồi nghe máy.

- Em nghe.

[ Em được nghỉ chưa ? Giờ anh qua đón em đi ăn trưa nhé ?]

- Bây giờ chắc không được rồi, em còn việc chưa xong nữa.

[ Ừ..vậy thôi vậy ]

Cô có thể nhận thấy tông giọng hụt hẫng ở đầu dây bên kia. Đồng nghiệp bên cạnh thấy vậy lại quay ra bắt đầu trêu chọc.

- Ồ, ghê vậy. Mọi khi đồ ăn đem đến nơi rồi vẫn hớn hở chạy đi luôn cơ mà ?

- Bận thật mà - Solyeon chỉ cười trừ đáp.

Lại nói đến chuyện không cần duyên mà buộc phải có duyên gặp lại cái cậu Na Jaemin kia. Solyeon sau một hồi lao tâm suy nghĩ thì đã đưa ra một quyết định vô cùng táo bạo.

Giờ ăn trưa kết thúc, Jaemin ấy vậy lại ngoan ngoãn nghe lời cô giáo mà đến điểm hẹn thật. Khi đến nơi thì đã thấy vị giảng viên danh giá Han đang đứng đó chờ sẵn rồi.

" Ơn trời, còn tưởng cậu ta sẽ không đến chứ "

Solyeon thở phào nhẹ nhõm.


Jaemin bước tới vẫn theo phép tôn trọng là cúi chào cô trước. Solyeon liền bắt đầu vào thẳng bài diễn văn đã tập dượt từ trước của mình.

- Lúc nãy tôi có hơi mất bình tĩnh.

- ...

- Nhưng chuyện tối hôm đó. Tôi thành thật mong cậu sẽ giúp tôi giữ kín.

-....

- Cậu cũng biết đấy, nếu chuyện đó đến tai mọi người thì sẽ khó khăn cho tôi lắm nên hi vọng cậu sẽ thông cảm cho tôi.

- Vả lại...

- Dù sao tôi cũng là giảng viên, cậu là sinh viên. Tôi lại phụ trách môn học của cậu nữa nên là...nếu được, tôi sẽ có trách nghiệm hỗ trợ cậu qua môn kì này...coi như là cảm ơn cậu.

[ Fanfiction Girl ]  NCT - Na Jaemin Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ