Chap 42

253 25 0
                                    

Dù bản thân hôm trước còn mạnh mồm nói sẽ đến thăm mẹ Jaemin nhưng có vẻ thực tế hơi bị khác so với tưởng tượng.

Cái hôm Jaemin nói rằng sẽ đưa Solyeon về thăm mẹ cậu cũng chính là mở đầu cho chuỗi ngày mất ăn mất ngủ. Dù chỉ là với cương vị một "người bạn". Nhưng nghĩ đến ánh mắt lạnh lùng tại bệnh viện hôm đó nào ai dám bình tĩnh nổi. Bản thân cũng không phải chưa từng gặp trường hợp ra mắt phụ huynh kiểu này. Solyeon vẫn nhớ cảm giác hệt như lúc đến nhà gặp bố mẹ Jaehyun ngày trước . Nhưng bây giờ thậm chí lại cảm thấy căng thẳng hơn bao giờ hết.

Chiếc xe ô tô bóng loáng đỗ trước căn chung cư. Vừa thấy ai đó khóe miệng đã cong lên. Jaemin lịch sự mở cửa cửa xe ra cho Solyeon.

- Xe ở đâu vậy ?

- Của anh Mark đó, cũng nên chỉn chu một chút chứ.

Để ý lại thì hôm nay Jaemin còn diện chiếc áo sơ mi xanh lục, sơ vin chỉnh tề. Khác hẳn với phong cách thường ngày. Giờ đây nhìn cậu ấy trông trưởng thành chính chắn hơn nhiều. Cảm giác như không đơn thuần chỉ là đưa một người bạn đến nhà chơi, mà là muốn đường đường chính chính ra mắt phụ huynh thật rồi.

Solyeon cứ mơ hồ suy nghĩ chẳng mấy chốc đã đến nơi. Nhà của cậu cũng không quá đồ sộ như biệt thự nhưng lại nằm trong khu cao cấp. Ngôi nhà màu trắng xung quanh là khu vườn nhỏ thắp lên với những chiếc đèn xinh xắn. Vẻ bình yên của nó sẽ khiến ai nhìn vào cũng nghĩ một gia đình nào đó rất hạnh phúc. Vậy mà chẳng thể ngờ được nơi đây đã mang đến tổn thương trong lòng Jaemin cỡ nào. Đến nỗi mỗi lần trở về, như một thói quen, cậu sẽ luôn đứng trước cửa chần chừ đôi lúc mới dám bước vào. Nhưng lần này thì khác, người đứng cạnh cậu hiện tại chính là người con gái cậu chân quý nhất, còn phải lo lắng điều gì nữa ?

Sau vài hồi chuông vang lên thì bác giúp việc ra mở cửa. Tính ra cũng đã khá lâu rồi Jaemin không về nhà, vừa thấy cậu bác ấy đã hô lớn.

- Ôi Jaemin về chơi với mẹ đấy à ???

- Vâng ạ, bác Kim hôm nay về muộn thế ạ ?

- Ừ nay Wonyi nó đi sinh hoạt ngoại khóa đến tối mới về, phải ở đây chăm sóc bà chủ chứ...- Bác kim nhanh nhẹn đỡ túi hoa quả từ tay Jaemin, bấy giờ mới phát hiện ra còn một người nữa ở đây. Người ta còn lễ phép cúi chào nữa này.

- À bác đây là...

-BẠN GÁI HẢ ???

- Ối trời ôi chắc bà chủ vui lắm. Lần đầu thấy Jaemin đưa bạn gái về nhà đó nha !

Nếu là trước kia như thói quen Solyeon sẽ lập tức cười xuề xòa rồi nói "không phải" nhưng hiện tại thì cũng đúng mà. Chỉ là hai chữ "bạn gái" có hơi lạ lạ xíu thôi.

- Chị Kim, ai vậy ?

Mẹ Na cũng đã xuất hiện. Nhìn thấy con trai, lòng bà mừng khôn xiết, vội vã bước đến

- Mẹ ơi, đây là Solyeon...

Bà Na vừa quay sang, Solyeon tưởng như bản thân đã sắp đóng đá đến nơi. Ánh mắt lạnh lùng không mấy thiện cảm ngày hôm đó vẫn ám ảnh không dứt. Đến nỗi cổ họng chỉ có thể phát ra mấy âm thanh cứng nhắc.

[ Fanfiction Girl ]  NCT - Na Jaemin Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ