Học kì mới đã đến. Nói là học kì mới thì cũng không chính xác hoàn toàn, bởi nó không bắt đầu vào mùa đông hay mùa thu. Đây chỉ là kì học "đặc biệt" đối với một số sinh viên "đặc biệt" đang theo học tại AMA university. Kì học mà các bạn sinh viên trường A hay nói vu vơ là kì học "Cải tà chính quy". Vâng, không sai đâu. Đó chính là kì học lại và trả nợ môn. Đại học là thế, thích thì học mà không thích thì học. Túm lại là cứ học lại cho đến khi nào đủ điều kiện qua môn là được. Và tin được không, nam thần Na Jaemin ngời ngời trong lòng các chị em bạn dì thế nào lại có tên trong danh sách số sinh viên phải học lại môn ?
Đang giờ ăn trưa ở căng tin. Miếng cơm nuốt bị chặn đứng ở họng. Jaemin dường như không muốn tin vào mắt mình nữa nhưng vẫn phải tỏ ra thật bình tĩnh cất điện thoại đi, nếu không thì sẽ bị hội anh em cây khế ngồi cùng cà khịa chết mất.
- Trời ơi, xem ai phải học lại kìa ??
Jeno được mùa giở giọng trêu ngươi thì mắt lại cười như không thấy tổ quốc đâu. Renjun ngồi cạnh thì vẫn bình thản khui hộp sữa chuối nhấp ngụm rồi chẹp miệng lấy vài cái.
- Đường đường mang danh nam thần của trường. Mài như vậy, biết anh em thấy vọng về mài lắm không ?
- Thôi mà, mọi người đừng nói thế nữa. Anh Jaemin cũng đâu có muốn vậy đâu.
Cuối cùng cũng chỉ còn lại cậu út Jisung là hiểu chuyện nhất. Cậu nhanh nhẹn vớ lấy hộp sữa dâu đã mở sẵn đưa cho Jaemin rồi tỏ vẻ rất ân cần động viên.
- Anh à, ún đi. Ún cho quên hết nỗi sầu....
Nhìn hộp sữa dâu trước mắt và khuôn mặt đang vô cùng gợi đòn của cậu Park Jisung là đủ hiểu em thương anh cỡ nào rồi ha =)))))))) cả đám chứng kiến màn cà khịa thì được phen cười nổ ruột.
- Thật ra tau cũng lường trước được rồi. Tụi bay khỏi khịa mắc công, không xi nhê đâu.
Ừ thì mặc dù không muốn nhìn vào thực tại nhưng cũng đã chuẩn bị tinh thần cắp sách đi học lại rồi. Chả là hồi đó về nhà chạm trán ông Na rồi mâu thuẫn cha con lại xảy ra. Nên cả tuần sau. Jaemin không có đến trường mà hầu hết thời gian đều cắm mặt ở tiệm nét của anh Mark. Kết quả là ngày hôm nay nhận được thông báo phải học lại môn do cậu đã nghỉ quá số buổi quy định. Na Jaemin cũng chỉ biết thở dài đầy ngao ngán.
-----------------------------------
Vì đang là là giờ ăn trưa nên mọi người đã đi hết. Từ hôm qua đến giờ do tâm trạng lúc nào cũng u ám nên chẳng màng việc ăn uống. Solyeon viện cớ là mình hơi mệt nên ở lại phòng chờ nghỉ để đợi đến tiết chiều sẽ đi dạy luôn. Chỉ nghĩ tới chuyện của Jaehyun và Sujin là lại thấy buồn phiền mệt mỏi. Đang ngồi như mất hồn thì một bàn tay khua khua trước mặt khiến solyeon giật mình phải quay lại.
- Winwin, có gì không ?
- Gì là gì chứ ? Cà phê chị nhờ em mua đây này .
- À ừ, chị quên mất. Cảm ơn nha !
Người đàn ông kia đặt cốc cà phê và gói sandwich ăn liền xuống mặt bàn, thuật tay bỏ chiếc balo đen đeo trên vai ra kéo ghế ngồi đối diện với cô. Nhìn gói bánh sandwich trước mặt mình. Solyeon ngạc nhiên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Fanfiction Girl ] NCT - Na Jaemin
FanfictionAi cũng nghĩ cô là người con gái hạnh phúc và may mắn. Xuất thân trong một gia đình gia giáo, bản thân là giảng viên của một trường đại học có tiếng, được gả vào một gia đình khá giả, có anh chồng hoàn hảo luôn chiều chuộng, có ba mẹ chồng hiền hậu...