Chap 2

733 35 0
                                    

Han SolYeon - 27 tuổi.

Hiện đang là giảng viên của một trường đại học thuộc hàng top Đại Hàn Dân Quốc - AMA university, phụ trách chuyên môn khoa quản trị kinh doanh và chiến lược. Xinh đẹp, tài giỏi, may mắn là ba từ đầu tiên khi nhắc đến cô người ta sẽ thường nghĩ đến.

Bản thân xuất phát từ một gia đình gia giáo, có học thức. Kết thúc chương trình đại học ở trường quốc gia lại tiếp tục hành trình theo đuổi tấm bằng thạc sĩ và cuối cùng thi tuyển vào vị trí giảng viên của một trường đại học có tiếng, đã có những đóng góp tham gia nghiên cứu cùng nhiều lời khen ngợi quý giá khi vẫn còn rất trẻ. Vẻ ngoài của Solyeon mọi người vẫn thường nói là nét đẹp của một người phụ nữ hiền hậu, có chút cá tính và trưởng thành. Vậy nên suốt bao nhiêu năm trong môi trường đại học, quả thật cũng không ít chàng trai trong trường đã để ý đến cô cho đến khi tốt nghiệp rồi đi làm cũng vậy. Nhưng là một người con gái sống có quan điểm riêng kèm tính cách đôi phần khá cứng rắn nên cho dù qua từng ấy thời gian, cô vẫn tựa như một bông hồng có đầy chiếc gai sắc nhọn mà không phải ai cũng có cơ hội để chạm đến.

Cô gặp được chồng mình cách đây gần hai năm trước qua bữa tiệc khai trương shop thời trang của người bạn thân đồng niên Oh Suha - Cựu sinh viên khoa Marketing cùng trường đại học với cô. Hai người thật sự đã dính lấy nhau từ năm đầu tiên cho đến tận bây giờ. Oh Suha với tính cách không thích bị gò bó, đam mê được kinh doanh tự do với vốn hiểu biết thời trang sẵn có cuối cùng cũng đã hoàn thành được một chiếc shop trong mơ cho chính mình. Và cũng trong buổi tiệc hôm ấy, cô gái này đã không biết rằng mình vô tình lại trở thành Ông Tơ Bà Nguyệt se tơ kết tóc cho cặp đôi nào đó.

Jung Jaehyun cũng là một người bạn của Suha có mặt trong bữa tiệc khai trương hồi ấy. Anh hơn cô và Suha hai tuổi lận. Ngay từ lần đầu gặp nhau, Solyeon thật sự đã bị anh để lại ấn tượng đến sâu sắc. Jaehyun quả thực rất đẹp trai với những cử chỉ hành động chu đáo ngọt ngào với mọi người xung quanh. Đến giữa buổi tiệc, tất cả bỗng nảy ra ý tưởng túm tụm lại rủ nhau chơi một vài game vui. Solyeon không tham gia mà chỉ lặng lẽ ngồi ở bàn quan sát mọi người chơi. Vừa ngồi tay lại cầm ly cocktail lắc lắc nhẹ rồi đưa mắt ra xa tìm kiếm. Gọi là nhìn mọi người nhưng thật ra lại để ý đến Jaehyun nhiều nhất. Thế này có thể gọi là đang tia trai không? Cứ quan sát anh một hồi lâu như thế. Đến trò chơi "gắp kẹo bằng miệng". Jaehyun vì chạy tới chạy lui nhiều nên đã bị dính một chút bột mì trên mũi và má. Solyeon nhìn anh với vẻ thích thú bụm miệng cười thầm rồi sau đó bất chợt khựng lại vài giây trước nụ cười của anh.

Phải, chính khoảnh khắc ấy, Solyeon đã bị hớp hồn thật rồi. Cảm giác đó là một nụ cười đáng giá cả triệu đô, đôi mắt híp vào hơi cong cong, khuôn mặt lộ rõ hai núm đồng tiền duyên dáng. Một người mới cách đây vài phút trước vẫn còn đang ngầu lòi, quyến rũ nam tính các kiểu sao khi cười lại hệt như một quả đào màu hồng đáng yêu vậy. Như hai thái cực khác nhau hoàn toàn. Mải nhìn đến nỗi khi chợt nhận thấy ánh mắt của Jaehyun lia tới chỗ mình cô mới giật mình vội vàng quay đi để lộ một chút lúng túng. "Đúng là mất mặt quá, làm gì mà nhìn con trai nhà người ta chằm chằm như vậy chứ"

[ Fanfiction Girl ]  NCT - Na Jaemin Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ