Chap 23

350 29 3
                                    

Ba ngày sau kể từ tối hôm đó. Han Solyeon thật sự đã bay màu trong mắt mọi người. Jaehyun gọi cháy máy cô cũng không nghe, thậm chí còn phi đến tận đến cổng trường để đợi gặp nhưng Solyeon đến đi làm cũng không đi nốt. Cô đã nộp đơn nghỉ phép mấy hôm tới. Công ty đã bao việc còn phải lo lắng suy nghĩ, Jaehyun mệt mỏi đến hốc hác cả đi. Đến ngày hôm sau Solyeon cuối cùng cũng lộ diện nhưng vẫn không cho anh biết mình đang ở đâu.

Biết cô vẫn ổn cũng bớt lo lắng hơn. Nhưng điều Jaehyun không thể ngờ tới là lời đề nghị ly hôn từ cô. Anh ban đầu tất nhiên không đồng ý. Hi vọng cô sẽ cho mình cơ hội. Anh đã xin lỗi rất nhiều lần nhưng vô ích. Solyeon hẹn anh đến một quán cà phê. Jaehyun tất nhiên không kịp suy nghĩ gì liền lập tức phi thẳng đến đó.

Solyeon đã đến trước một lúc. Không khí yên lặng đến lạ. Ngoài câu đại loại như mấy nay em ở đâu, ăn uống thế nào...Jaehyun thật sự đã bị cứng họng. Giây phút này anh cảm thấy bối rối hơn bao giờ hết.

Điều lo lắng nhất cuối cùng vẫn sẽ đến. Solyeon lại lần nữa đề nghị ly hôn. Cô bày tỏ rằng bản thân mình không muốn sống trong sự gượng ép như vậy. Cô muốn cả hai được tự do. Jaehyun lúc trước ngoan cố thế nào thì bây giờ chỉ im lặng. Tại sao lại im lặng ư ? Điều đó đồng nghĩa với việc anh đã ngầm chấp nhận. Vì chỉ đến khi gặp Solyeon, nhìn thấy sự mệt mỏi rõ rệt trong mắt cô. Anh biết đã đến lúc mình phải dừng lại. Chuyện này nhất định sẽ xảy ra. Anh cuối cùng không níu kéo cô như mọi khi nữa. Anh biết, có cầu xin cũng vô ích. Cả hai đều đã mệt mỏi vì cuộc hôn nhân này.  Đúng vậy, chấm dứt chính là cách giải quyết tốt nhất.

- Anh nghĩ mình cần thêm thời gian...

Đó là câu cuối cùng trong cuộc hẹn hôm đó. Jaehyun không níu kéo hay ép buộc Solyeon, anh chỉ xin cô hãy cho anh thêm chút thời gian suy nghĩ lại bản thân. Nhưng tất nhiên với Solyeon mà nói, dù đối phương có thế nào cũng sẽ nhất định phải giữ vững lập trường của bản thân.



Solyeon tạm thời không muốn quay về mà dọn đến ở tạm cùng Suha. Bắt đầu quay lại với nhịp sống của mình. Trong thời gian đó vẫn chờ đợi câu trả lời từ Jaehyun. Quả nhiên tối hôm đó anh đã gọi lại. Anh đồng ý với quyết định của cô. Vậy là theo thỏa thuận như cả hai đã nói, tạm thời sẽ ly thân, đợi ba mẹ Jung trở về rồi sẽ tính tiếp. Tối nay Solyeon lại có ca dạy tối ở trường. Kết thúc buổi học, cô vẫn ngồi thơ thẩn nhìn vào màn hình điện thoại thì bỗng có người tiến đến gần.

- Có mấy chỗ buổi hôm nay chị giảng tôi không hiểu lắm, có thể chỉ cho tôi không ?

Jaemin đặt quyển sách xuống bàn nhẹ nhàng lật giở từng trang. À lại nói sau buổi nhậu tới bến hôm đó. Jaemin đã quay trở lại học. Rất may là chỉ cần bùng thêm một buổi nữa cậu sẽ bị cấm thi. Solyeon bây giờ gặp cậu cũng không còn cảm giác ái ngại nữa. Hai người đều có cái nhìn thiện cảm hơn về nhau. Vì mấy hôm nghỉ học liền tù tì mà giờ phần bài tập có nhiều chỗ Jaemin thấy khó hiểu quá đi. Cậu cũng chẳng ngần ngại phi lên nhờ chỉ bảo, một phần cũng vì muốn bắt chuyện với giảng viên Han nữa.

Cuối cùng chẳng hiểu sao hai người lại đang ngồi ở quán cà phê gần trường. Solyeon tận tình chỉ bảo Jaemin mấy chỗ tính toán trong bài tập. Đi học được có một buổi lại nghỉ liền mấy buổi nên coi như phải chỉ lại gần như toàn bộ. Jaemin cũng chăm chú lắng nghe và suy ngẫm. Nhìn dáng vẻ tập trung học hành của cậu, Solyeon chống cằm buột miệng nói vu vơ.

[ Fanfiction Girl ]  NCT - Na Jaemin Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ