Tại bệnh viện, Na Jaemin lúc này đã mất ý thức hoàn toàn. Chiếc băng trên đầu nhuốm màu đỏ tươi của máu. Nằm bất động trên chiếc giường trắng để các y tá đẩy vào phòng sợ cứu. Solyeon khóc nấc thành tiếng. Cô thật sự rất sợ. Trên đường đến đây cứ nắm chặt lấy tay cậu không buông. Nếu có chuyện gì xảy ra cô sống không nổi mất. Vào đến phòng sơ cứu. Vì vết rách đầu khá nặng và sâu nên cần tiến hành làm phẫu thuật. Nghe xong chỉ muốn ngất xỉu luôn ở đó. Solyeon loạng choạng đứng không vững. Bác sĩ liền trấn an cô.
- Vết thương bị rách sâu nên cần phẫu thuật nhẹ xử lý thôi. Cũng không quá nguy hiểm, xin người nhà hãy bình tĩnh.
Nhưng bình tĩnh sao cho nổi. Vậy là Jaemin cứ vậy bị đưa vào phòng. Solyeol người như mất hồn. Toàn thân run rẩy. Khoảnh khắc này cảm giác bản thân kiệt quệ hơn bao giờ hết. Xung quanh tất cả như xụp đổ. Chỉ là cách đây một tiếng trước, Jaemin vẫn còn bình an ngồi kế bên mình mà...
Jisung nghe Suha báo tin liền tức tốc phi đến bệnh viện ngay trong đêm. Lúc đó ca phẫu thuật vẫn chưa xong. Suha đến nơi thấy Solyeon thất thần đến đáng thương bèn ôm lấy cô an ủi.
- Bình tĩnh đi, bác sĩ có nói do do có vài mảnh vỡ bị vướng vào vết thương nên cần mất thời gian hơn...sẽ ổn thôi.
Jisung ngồi bên cạnh cũng thẫn thờ không kém. Chưa xác định được chuyện gì. Jaemin nói rằng đến tiệm nét của anh Mark nhưng giờ đây lại đang nằm trong căn phòng kia ? Đêm hôm đang ở kí túc xá nghe tin mà phát hoảng. Còn cô Han sao lại ở đây, rốt cuộc đã xảy ra những gì ?
Một lúc sau mới thấy Mark hồng hộc chạy đến hành hang. Gì chứ nửa đêm nửa hôm nghe tin thằng em uýnh nhau đến nhập viện thì ai mà không lo. Đến nơi vừa lia mắt thấy Jisung đang ngồi chỗ ghế đã nắm chặt lấy bả vai lắc lấy lắc để.
- Có chuyện gì vậy ?? Sao lại thế này...
Rồi Mark chợt nhận ra không chỉ có mình Jisung ở đây. Hai người phụ nữ này trông lạ mặt quá. Có vẻ không phải họ hàng thân thích gì của Jaemin.
- Hyung từ từ...bình tĩnh đã..
Đúng lúc này bác sĩ cũng đẩy cửa ra. Chỉ là phẫu thuật nhẹ da đầu thôi mà ai cũng sốt hết cả ruột. Số Jaemin cũng cao lắm. Chỗ bị tổn thương ngay sát chỗ hiểm. Nghĩa là tên đó chỉ cần phang cái chai chệch thêm chút xíu thôi, Jaemin chắc chắn sẽ chầu ông bà ngay. Tình trạng hiện tại đã ổn. Vì trên người cậu còn một số vết thương bầm tím do trận xô xát nên các y tá tiếp tục phải xử lý. Mãi cho đến tận nửa đêm muộn mới được đưa vào phòng nằm hồi phục. Thuốc mê vẫn còn tác dụng nên chưa tỉnh ngay. Nhìn chiếc băng trắng quấn trên đầu. Khéo miệng còn vết thương đỏ. Phần mu bàn tay tím bầm. Trong lòng không khỏi sót xa. Solyeon càng tự trách bản thân mình hơn.
- Nhưng chúng là ai vậy ? Cô Han có biết không ạ ? - Jisung thấy thắc mắc ghê, Jaemin trước giờ đâu có ăn ở hổ thẹn với ai, chẳng lẽ thực sự chỉ là xô xát bất ngờ.
- Cô không biết, nhưng chúng biết tên Jaemin...
- Muốn biết là ai thì giờ đi một chuyến là sẽ biết ngay - Mark bước từ bên ngoài vào tay cầm chiếc điện thoại dơ lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Fanfiction Girl ] NCT - Na Jaemin
FanfictionAi cũng nghĩ cô là người con gái hạnh phúc và may mắn. Xuất thân trong một gia đình gia giáo, bản thân là giảng viên của một trường đại học có tiếng, được gả vào một gia đình khá giả, có anh chồng hoàn hảo luôn chiều chuộng, có ba mẹ chồng hiền hậu...