Sinh nhật Mark Lee năm nay chơi lớn. Không đơn giản chỉ tụ tập party như mọi năm. Anh Mark nói rằng lâu lắm mới có dịp đông đủ thế này phải chơi cho tới bến. Nên sau tiết mục ăn uống thổi nến các kiểu đồ, cả đám đã kéo nhau tới quán bida. Từ lúc vào cửa mấy chị em ở đây thi nhau đánh trượt tùm lum. Vì sao á ? Vì bận tia sang cái bàn bên này chứ sao. Ríu rít một hồi thì Mark nói rằng ra đón bạn. Mà bạn nào thì không nói, cứ úp mở. Lúc sau đi vào, theo cùng là cậu nhóc tóc tím nào đó mặt rất chi là hớn hở hô lớn.
- Xin chào !!
- Ô thằng khoai kìa tụi bây !!!
- Ôi shotaro hyungg
Cả lũ há hốc mồm ngạc nhiên. Các thanh niên trai tráng đang cầm gậy đánh bida ngầu lòi thế mà thấy ai kia đến thì nháo nhào sướt mướt cả hội. Hết ôm ấp rồi hò hú. Mấy nhóm chơi ở đây đúng chỉ có nhóm này là ồn nhất. Shotaro là cậu bạn người Nhật Bản trước đây từng theo diện du học trao đổi học tập một kì ở đại học AAA, cùng từng là roommate cũ của Jaemin, Jisung. Hồi còn ở Hàn cậu rất thân thiết với nhóm. Lâu quá rồi không gặp giờ lại xuất hiện đột ngột nên ai cũng bất ngờ. Cậu ta vẫn như ngày nào, chỉ khác là quả tóc nhuộm đã sáng hơn. Anh em thi nhau xoa đầu trêu trọc.
- Thế mà ông Mark cứ giấu giấu - Jeno lườm nguýt anh Mark, người đang đứng cười vô cùng khoái chí kia.
- Ỏ chứ sao ? Sinh nhật anh mày phải tạo nét chứ, mà thôi có mấy khi, chơi đê các em. Nay anh bao hết !!!
- YEAHHHH
Jisung khoái chí hét lớn.
Cuộc vui mới chỉ bắt đầu. Jisung do lần đầu được đến quán bida nên cái gì trong mắt cũng vô cùng mới mẻ, hở tí lại quay ra hỏi Yang Yang. Jeno thì khỏi nói, bida anh thua đường đua anh chấp. Đua game đua đạp xe thì nhanh lắm nhưng đụng đến bida thì trượt không lệch phát nào. Túm lại như Huang Renjun hay gọi thì là "Gà". Trong nhóm chỉ có Jaemin và Mark chơi khá nhất. Lần lượt từng người từng người tỉ thí với hai vị này nhưng đều nhận trái thua. Cuối cùng phải để hai vị ấy tự solo phân thắng bại.
- Em sẽ được gì nếu thắng ?
Mark Lee vốn vẫn rất tự tin mới trình đánh bida không cần mở mắt của mình mạnh dạn tuyên bố với thằng em.
- Miễn phí một năm chơi net cho mài !
- Chốt kèo !
Nghe đến phần cược là một năm oánh nét miễn phí ở tiệm anh Mark ai cũng phải trầm trồ. Đứa nọ cãi đứa kia rằng Jaemin hay Mark sẽ thắng. Giây phút gay cấn đã đến. Cú này khó ăn lắm, Mark Lee đinh ninh quả này Jaemin sẽ bắn trượt thôi. Ấy vậy mà linh thiêng thế nào. Jaemin bắn trúng hết một dàn. Khoảng khắc đó thế giới như ngừng quay vì vẻ đẹp của cậu..À không, vì đường đẩy bóng của cậu quá đẹp đi*
- YEAHHHHH !
Na Jaemin vô cùng thỏa mãn trái ngược với Mark vẫn đang không hiểu chuyện gì xảy ra ?
- WHAT ???
- ÔI JAEMIN thắng rồi nè !!
Cả hội gần như đã tin chắc phần thắng thuộc về Mark ấy vậy mà lật kèo đỡ không kịp. Ròi xong, một năm bao nó ở tiệm nét chỉ có nước sạt nghiệp thôi, Mark khók một dòng sông Hương.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Fanfiction Girl ] NCT - Na Jaemin
FanfictionAi cũng nghĩ cô là người con gái hạnh phúc và may mắn. Xuất thân trong một gia đình gia giáo, bản thân là giảng viên của một trường đại học có tiếng, được gả vào một gia đình khá giả, có anh chồng hoàn hảo luôn chiều chuộng, có ba mẹ chồng hiền hậu...