- CÁI GÌ ? CẬU NÓI GÌ CƠ ?Suha quay ngoắt người lại trợn tròn mắt nhìn Solyeon vẫn đang cúi gằm mặt ở ghế sofa đằng kia.
Bước nhanh lại chỗ cô ngồi. Suha dường như đã mất bình tĩnh mà lớn tiếng :
- HAN SOLYEON CẬU VỪA NÓI CÁI GÌ ????
- NÓI CÁI GÌ VẬY HẢ ?
Mím chặt môi lại, mái tóc xòa xuống, một giọt nước mắt khẽ rơi. Cô lí nhí đáp :
- Mình nói Jung Jaehyun yêu Jung Sujin.
..............
- Họ là anh em nuôi - Suha đờ đẫn nói, ánh vô hồn ngồi xuống sofa. Cô vẫn chưa thể chấp nhận những câu chữ từ phía bạn mình, trong lòng có vẻ còn đang bán tính bán nghi.
Cả hai đều im lặng...
- Trước giờ tớ luôn cố chấp, không chấp nhận nhưng hôm nay chứng kiến tận mắt...Thật sự rất đau lòng.
Một hồi sau khi Solyeon bình tĩnh thuận lại toàn bộ những thứ đã diễn ra trước mắt. Tâm trạng Suha càng lúc càng rối bời hơn bao giờ hết. Không phải là cô không nghe, không biết gì hết. Trước kia đã được nghe kể không ít về gia đình họ Jung. Biết rõ Jung Sujin thật ra chỉ là con gái nuôi nhà họ. Rất trầm tính và ít nói. Còn biết tình cảm anh em của nhà đấy rất khăng khít. Lớn lên cùng nhau, đi đâu cũng có nhau. Bạn bè của Jaehyun ai cũng rõ em ấy lúc nào cũng bám dính lấy anh mình. Hồi Jaehyun vẫn du học ở Úc Sujin thậm chí còn một thân bay sang để thăm anh trai. Hay lần em gái bị mổ ruột thừa Jaehyun cũng không ngần ngại cấp tốc đặt vé về nước để bên cạnh chăm sóc em. Vào sinh nhật năm hai mươi tuổi của Sujin. Cả hai đã cùng đi du lịch suốt một tuần ở Trung Quốc. Đặc biệt hơn nữa rằng khi ấy không có ông bà Jung đi cùng, tức là chỉ có riêng bọn họ ở cạnh nhau nguyên một tuần đó. Còn chẳng phải chung máu mủ, như vậy là thân thiết quá mức rồi không phải sao. Mặn nồng như thế nên xuất hiện nhiều tin đồn thổi xung quanh rằng Jaehyun thích em gái nuôi của mình, phải chăng vì lí do ấy mà suốt bao nhiêu năm qua dù được rất nhiều bông hồng vây quanh nhưng anh vẫn đang độc thân. Suha vẫn nhớ như in cái lần được Jaehyun dẫn về nhà chơi. Ba mẹ Jung càng cởi mở bao nhiêu thì con bé càng ngược lại bấy nhiêu. Hôm đấy Sujin cũng ở nhà. Nhìn thấy Suha bước vào thì bỗng tỏ vẻ không thân thiện lắm, nghe anh trai giới thiệu xong chỉ buông lời lạnh nhạt "Chào chị" rồi phi thẳng lên phòng. Đến bữa cơm có mặt Suha ngồi cũng không chịu xuống ăn còn nói có việc cần ra ngoài gấp. Báo hại Suha hôm đó cứ bị áy náy suốt buổi.
" Con bé hay ngại người lạ, em thông cảm nhé "
Ngẫm lại thì lần đấy chắc do Sujin hiểu lầm chị Suha là bạn gái của Jaehyun thì phải. Anh cũng từng nửa đùa nửa thật mà nói rằng :
" Anh hiếm khi đưa các bạn nữ đến thăm nhà lắm. Vì như vậy thì em gái anh sẽ ghen lồng lộn lên cho xem "
----------
- Mình biết hiện tại nói ra những lời này sẽ làm cậu đau khổ thêm. Nhưng nếu mọi việc ngày hôm nay hoàn toàn là sự thật thì cũng không thể né tránh được.
Solyeon thật sự đã khóc nấc thành tiếng. Cảm giác trái tim mình như bị bóp nghẹn. Jaehyun là một người chồng tốt, hiền lành quan tâm đến cô, luôn dành mọi mọi thứ tốt nhất cho vợ mình. Không ngại đưa vợ đi đâu đó, cùng tham gia các buổi tiệc tùng để giới thiệu với mọi người. Tuy không hay nói những lời hoa mĩ nhưng cô vẫn có thể cảm nhận được qua những hành động ấm áp từ phía chồng của mình. Người ta nói cô thật may mắn khi kết hôn với anh. Thậm chí các đồng nghiệp trong trường còn nhiều lần tỏ ra ngưỡng mộ vì cô được anh chồng đẹp trai yêu thương chiều chuộng đưa đón tận nơi đi làm...
Nhưng cuối cùng còn là gì? Thì ra là tất cả chẳng có ý nghĩ gì nữa. Chẳng lẽ suốt gần hai năm qua anh không hề có một chút tình cảm với cô sao ? Tại sao còn lấy cô làm gì trong khi tâm của mình vẫn đang để ở nơi khác ? Hay anh đơn giản chỉ coi cô là sự dự bị thay thế ?
Từ khi quen biết anh đến giờ. Đã có lần vô tình bắt gặp cảnh anh em tình cảm với nhau một cách hơi thái quá. Sau rồi Solyeon cũng chỉ tặc lưỡi cho qua. Không dám để bụng nhiều và tự nhủ với bản thân rằng hãy nghĩ đơn giản lên. Đôi lúc còn tự trách mình vì suy nghĩ xa vời. Viện đủ cớ này nọ để cố chấp mọi thứ.
Nhưng sự thật thì luôn luôn là sự thật, không thể mù quáng bất chấp chối bỏ. Cô chỉ có cách là phải chấp nhận mà đối diện trước nó thôi.- Trước kia mình cũng đã từng nghi ngờ. Cho đến khi thấy anh ta để ý đến cậu. Ban đầu mình cũng không nghĩ hai người sẽ đi xa được đến thế. Mình đã gạt bỏ hết tất cả rồi lầm tưởng rằng Jaehyun đã thật sự yêu cậu và muốn kết hôn với cậu...
- Xin lỗi.
Solyeon ngừng khóc, vội ngẩng mặt ôm chặt lấy Suha đang rơm rớm nước mắt nói cuống :
- Không...Cậu không sai...
- Cậu không có lỗi gì trong chuyện này hết...Là tớ quá ngu ngốc thôi...
- Đừng khóc mà.
Vươn tay ra ôm lấy người bạn thân, Suha càng không thể kiềm lại. Hai người cứ thế ôm chặt lấy nhau thút thít suốt đêm dài. Khóc vì sót thay cho bạn, tự trách mình rằng lẽ ra ngay từ đầu phải ngăn cản lại. Trách vì tại mình mà dẫn đến khổ đau ấy. Khóc vì đau, vì sầu, vì nhận ra rằng mọi thứ tốt đẹp trước mắt kia chỉ là một cú lừa ngoạn mục.
Một đêm thức trắng không ngủ khắc cốt ghi tâm...
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Fanfiction Girl ] NCT - Na Jaemin
FanfictionAi cũng nghĩ cô là người con gái hạnh phúc và may mắn. Xuất thân trong một gia đình gia giáo, bản thân là giảng viên của một trường đại học có tiếng, được gả vào một gia đình khá giả, có anh chồng hoàn hảo luôn chiều chuộng, có ba mẹ chồng hiền hậu...