Warning: [r-18]
--------------Kabanata 46
Hanggang sa makarating sa condo ay hindi ako pinansin ni Kiel. Talagang pinanindigan niya ang pagsusuplado.
He parked the car and stopped the engine. He went outside first para pagbuksan ako. Napanguso ako lalo. Hindi siya umimik at nanatiling mariing magkalapat ang mga labi. Nanguna na siyang maglakad pagkababa ko. I slouched and walked fastly to follow him.
"Kiel, wait! Huy! S-sorry na..." good thing naabot ko ang laylayan ng shirt niya at hinila-hila.
"..I'm sorry.. I didn't mean it.. I was just joking.." I bit my lip.
He let out a deep sigh and turned to me. He reached for my hands.
"Next time, don't spill that kind of joke again. Okay?" Tumango ako."Come here," I stepped once to hug him, he caressed my nape."I'm truly scared, sweetheart.. I truly am. Para sa 'kin, kayo na ang buhay ko. At mababaliw ako 'pag nawala kayo sa 'kin.."
My eyes moistened. I sniffed on his neck. He chuckled. Napatili ako nang buhatin niya ako papasok sa loob. He slammed the door and turned on the lights. Nagdire-diretso kami sa kwarto at marahan niya akong inihiga sa kama. He stared at me for a seconds.
"Are you still mad?" I asked with my small voice.
"Hmm..." he leaned and planted a soft kiss on my exposed upper chest."Hindi na..."
I thought bababa pa siya pero palihim akong napasimangot nang tabihan na niya ako at kinuha ang kumot namin. He hugged me tight and told me he's already sleepy. I can't help but rolled my eyes. Ilang minuto lang, nakita ko nga siyang tulog na. Malalim na kasi ang paghinga. I sighed and hugged him like a pillow. Hindi ko na namalayan na nakatulog na din pala ako.
I woke up feeling good, masarap ang naging tulog ko dahil siguro sa kaalaman na naresolba na ang mga problema. I faced the sleepy head beside me, he's still sleeping. I chuckled silently as I watched his baby-faced features. I found myself putting my hands on his biceps, I began trailing my fingertips on it.
"Ohmy---" muntik akong mapasigaw nang bigla siyang gumalaw at mabilis nahuli ang kamay ko.
His sleepy eyes earlier were opened now and it hit my face menacingly. Nakanganga ko siyang tiningnan.
"What the heck, Kiel? Akala ko tulog ka!"
May sa bampira ba talaga siya? Bilis makaramdam, e! I envy his radar!
Mahina siyang humalakhak then he clasped both my hands above my head and positioned himself at the top of me. Nagkatitigan kami, natitigan ko siya nang mas maayos. I felt my chest starting to create it's heavy breathing.
"Tulog nga ako.. pero ginising ako ng pagmamahal mo," he slightly licked his lower lip and smirked.
Hindi ko alam kung kikiligin ba o ngingiwi. I chose the latter. Nginiwian ko siya. God, what's up with him and his lines? Habang tumatagal, pa-mais nang pa-mais.
"I think kulang ka pa sa tulog. Sleep ka pa," I said at kakalagin na sana ang mga kamay sa pagkakahawak niya pero mahigpit iyon na kulang nalang ay iposas niya ako.
Napanganga akong tuluyan. Mas nakita ko ang ngisi niya."No, sweetheart. I have completed my sleep and I redeemed my energy. Do you want me to prove it?"
He asked that while lips rose. Hindi ako sumagot pero nakaramdam ako ng bahagyang excitement. Omygosh, am I that thirsty for him? Omygoodness! I think it's my hormones' fault! Geez.
BINABASA MO ANG
Seducing The Playboy Billionaire (Billionaire Clan Series #2)
RomanceEvery night, Chantal Salamanca purposely go to a bar with her other side. She's known for being a good girl, honorable daughter and witty person but behind that traits is her seductive and naughty aura that any men species could fall for. So she use...