Hindi ko alam kung paano at kailan kami nakapasok sa tent ni Joseph pero naramdaman ko nalang na inihiga niya ako sa isang malambot na kutson at pagmulat ng mata ko at nasa loob na kami ng tent.
Siguro dahil sobrang naging lulong ako sa mga halik niya na hindi ko na namalayan ang paligid.
Nadismaya ako ng tigilan ni Joseph ang paghalik sa akin upang Hubadin ang kanyang damit.
Agad kong hinabol ang mga labi niya. Naramdaman ko ang pangisi niya. Namula ako kaya ahina kong kinagat ang mga labi niya. Kaya napa-ungol siya. Natawa ako.
Hindi ko alam pero hanggang kili-kili lang naman ako ni Joseph pero pag nakahiga para bang pantay lang kami.
Ang laki-laki ng mga braso at katawan niya kumpara sa akin na maliit. Malalaki rin ang mga kamay niya.
Narinig ko siyang nagmura. "24 years old ka ba talaga, hopelyn?"
"Bakit?" I arch a brow.
"Fuck para kalang 16 years old sa height mo."
Ngumuso ako. " Insulto ba iyan?"
Natawa siya. "Hindi ang cute mo nga e." Binababa niya ulit ang mga labi niya sa akin.
Mapang-akit ang mga halik niya at tila nakakawala ng ulirat. Goshhh ang sarap...
Pinatigil ko siya sa paghalik at tinitigan sa mata. "Akala ko ba ako ang first kiss mo? Sinungaling ka ata e."
Malambing niya akong hinalikan.
"Bakit naman? Hmm?" Hinalikan niya ulit ako.Ngumuso ako.
"Ang galing mo na kayang humalik! Talo mo na ako! Ang totoo? Nag-practice ka no?" I teased him.Namula siya at natigilan. Umupo ako at mas inilapit ang sarili ko sa kanya. Dahan-dahan kong hinawakan ang hubad niyang katawan.
Nanigas siya. Napakagat labi ako. Hindi ko alam na ganito ang epekto ko kay Joseph...
Malaking tao si Joseph kaya inaasahan ko ring malaki ang katawan niya. Hindi ko maiwasang maglaway sa mga abs at biceps niya... Nakakalula pagmasdan tila inaakit ako.
Nakita ko ang nipples niya. Goshhh
Dahan-dahan ko itong hinawakan at pinaglaruan gamit ang aking mga kamay.
"Hope." Napalunok siya.
Ngumisi ako. "Okay, kung ayaw mong sabihin." Kunwaring pagtatampo ko.
At dumukhang papalapit sa nipples niya.
"Hope—Ah! Shit!" pipigilan niya sana ako pero napasok ko na sa bibig ko ang nipples niya.
I grinned. "Ang sarap."
Mabangis niya akong tinitigan pero hindi ako natakot. Mas pinagbuti ko ang pagsipsip sa nipples niya.
Naramdaman kong hinawakan niya ang aking mga buhok at dinidiin ako.
Tinulak ko siya. " Sige kung ayaw mong sabihin sa akin kung sino ang kapartner mong mag-practice at bakit sobrang galing mong humalik, edi wag." Inilayo ko ang sarili ko sa kanya.
Nakita kong tumigas ang nipples niya at namula dahil sa pagsipsip ko. I grinned secretly. Gusto mo pa ba, baby?
Pumikit naman siya ng mariin na tila nahihirapan. "Fuck. Nakakahiya lang naman kasi!"
Ngumuso ako at nagkunwaring nagtatampo. "Bakit ka naman nahihiya?" I touch his manhood.
Mas lalo siyang nanigas nang maramdaman ang mga kamay ko doon. Napakagat labi siya na tila nagpipigil. Natawa ako.
BINABASA MO ANG
A BEAUTIFUL SHALLOW
सामान्य साहित्यHopelyn Reeniee is a gold digger that doesn't digs, why? Because she's gold of herself. She is hated, loathed, and vanished but will do everything just to get the man she wants Joseph Alejandros. She will kneeld, beg and give her body. Even that she...