23

223 7 0
                                    

"J-jess?"

"wow mag kakilala na agad kayo?" nanginginig ang aking kamay habang nasa ibaba lang ang aking paningin dahil tuwing nakikita ko ito ay bumabalik sakin ang nakaraan. nagulat naman ako nang hatakin ako ni lorcan

"let's go" seryoso nitong sabi, sasama na sana ako nang hawakan din ni gio ang isa kong kamay

"sakin siya sasama"

"why? bakit kilala mo ba siya?"ngising sabi ni lorcan, habang ako ngayon ay nginginig at habang tumatagal ay nauubusan ng hangin.

hinatak ko parehas ang aking kamay sa mga binata at tumakbo palabas doon "jess!!!" dinig kong sigaw nila.

nang makarating ako sa may kotse ay hinanap ko na ang inhaler ko, nang maging maayos na ang aking pakiramadam ay ipinaandar ko ang aking kotse at umalis doon. pumunta naman ako sa may malapit na bar dito.

hanggang ngayon malaki parin ang epekto sakin ng binata, wala ako dalang vape kaya bumili na lang ako nang sigarilyo. "hey! bud may layter kayo?"

"yes mam! wait po" nang makarating ito ay ibinigay niya sakin.

Ayaw ko na makita niya ako na mahina at parang nag hahabol nangako ako sa sarili ko na pag nag-kita ulit kami ay hindi na ako ang jessie na nakilala niya dati. na handa mag paka-tanga sa kaniya.

nakakailang inom na ako at sigarilyo hanggang pumunta ako sa may dance floor at nakipag sayaw wala na ako pakialam kung ano'man mang-yari ngayong gabi. basta makalimutan ko siya ay ayos na sakin 'yun.

naramdaman ko naman na may humahawak sa'king baywang habang gumigiling ako napa-ngiti na lang ako at ginalingan ko naman. naramdaman ko ang kaniyang hininga sa may batok ko kaya tumaas ang aking palahibo.

"come on baby?" bulong niya sakin "let's go to my hotel baby?"

"ok" sabay kindat ko dito, hinatak naman ako nito at dinala sa may parking lot hahalikan sana ako nito nang bigla na lang may humatak sa aking braso.

"hey bro! mag hanap ka ng sayo" galit na sabi ng lalaki

"fuck off!! she's mine" hinatak naman ako nito at ipinasok sa sasakyan niya. "alam mo ba ang ginagawa mo ha?" galit nitong sabi. malamig ko naman ito tinignan

"oo at ano ba pakialam mo ba?"

"i'm your husband jess"

"what? husband?" tumawa naman ako nang malakas "really gio? asawa?!!" galit na sabi ko pinipigilan ko naman ang luha na handang tumulo.

"winasak mo pag katao ko!! tapos sa sabihin mo sakin na asawa mo ko!! sinira mo ang buhay ko, kinuha mo lahat ang sakin!!" habang hinahampas ko ito

"i'm sorry" wika nito habang pinipigilan ako.

"sorry? sa tingin mo ano magagawa ng sorry mo ha?"

"look jess gusto ko bumawi sayo, sorry what i did to you i just ate with my anger because of what your mother did"

"yung nanay ko ang may kasalanan gio!! is not me" lumabas naman ako sa kotse nito, ang hilo ko kanina ay bigla na lang ito na wala

"jess!" tawag niya sakin

"go away from me!!!" mabuti naman ay nakita ko doon si lorcan kaya pumasok agad ako sa kotse niya. 

nang maka-alis kami ay kinuha ko sa bag ko ang sigarilyo at ang layter at sinindihan 'yon, nginitian ko naman ang lalaki habang masama ang tingin sakin "your smoking?"

"pang tanggal ng stress" wika ko sabay tingin ko sa labas, nagulat naman ako nang bigla nito ihinto. 

"ano ba yan, dahan dahan ka naman"

Mr. heartless (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon