36

140 5 0
                                    

Kinabukasan pag gising ko hindi ko na nakita ang mag-ama ko tumayo naman ako at nag hilamos pag katapos nun ay bumaba na ako. nakita ko naman ang kambal na nakikipag-laro sa kanilang pinsan. "buti gising kana baby" aniya ni kuya jericho

"yeah btw where's mom and dad?"

"nag hahanda ng umagahan natin"

"let's eat!!" dinig kong sabi ni mommy, nag si puntahan naman kami habang ang kambal ay hinawakan ko ang kanilang kamay.

"where your daddy twins?"

"lolo po" aniya ng dalawa, nang makarating kami ay pina-upo ko naman ang dalawa sa tabi ko at kasunod nun ang binata.

"mom sila dad?"

"may pinag uusapan lang sila, sige na kumain na kayo" nilagyan ko naman ng pagkain sa plato ang dalawa. maya't-maya dumating na sila daddy at ang binata habang naka-ngiti sila

"hello guys may sasabihin pala ang future son ko"aniya ni daddy napa-tingin naman ako sa binata ngumiti naman ito sakin.

"i would like to ask to all of you for the permission" tumigil naman muna ito at tuminggin kay mommy "i want to marry again your daughter mrs. fernandez. i know i did a lot for your daughter and i was hurt him. but i promise you that i will take care and cherish of him and children" 

naluluha naman ako sa sinabi ng binata hinawakan ko ang kanyang kamay ngumiti lang ito sakin "baby"

"i know we've been through a lot of problems. and i know it's not good for the first time we go together baby, but with the chance you gave me i want us to start again not with pain but with happiness baby" doon naman ako napa-luha at niyakap ang binata.

"i love you so much baby" aniya ko dito

"i love you more with infinity baby" nakita ko naman ang pag ngiti ng mga kapatid ko at nila mommy and daddy.

"mommy tissue?" sabay abot sakin ng kambal

"thank you baby"

"simula kinausap mo kami gio na gusto mo mag karoon ng share sa company ay alam ko na mahal na mahal mo ang anak ko dahil nakikita ko yun sayo. ang akin lang mahalin mo siya at ingatan ganon din ang kambal dahil kahit hindi namin naibigay 'yun sa mga anak namin" tumigil naman si mommy na parang naiiyak na din

"g-gusto ko wag mo kami gayahin na puro trabaho lang at hindi namin na bibigyan ng attention ang mga anak namin"

"i promise mrs. fernandez"

"call me mom gio" ngiting sabi ni mommy, nang matapos ang pag uusap na 'yun ay nag ayos na sila mommy and daddy kahit mga kuya ko dahil malapit na ang oras ng flight nila. sumama naman kami sa pag hatid sa airport. samantala sila kuya jello quinn at collen ay umuwi na sa manila.

kami naman ay mananatili dito ng isang buwan dahil gusto namin sulitin ang isa't-isa at ito na ang magiging bonding namin. dahil sa pag balik namin alam ko magiging busy kami lalo malapit na ang pasukan ng kambal.

nandito naman kami sa ilalim ng puno habang tinitignan namin ang mga anak namin na nag hahabulan sa may tabi ng dagat. "thank you baby dahil hindi ka na pagod sakin"

"i will never not tired baby, mag titiis ako hanggang kaya ko makuha lang at maging akin ka lang. kahit ilang besses mo ako itaboy babalik at babalik ako sayo" hinalikan naman ako nito sa labi

"mommy!! daddy!! let's swim!!" sigaw ng kambal kaya tumakbo naman kami ng binata papunta sa kanila upang makisali.  takbo doon takbo dito puro kami habulan nang mapagod naman kami ay bumalik kami sa loob. nag luto naman ako nang lunch namin nang matapos at sabay-sabay kami kumain.

Mr. heartless (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon