Someone POV
"Bro sigurado ka ba dito?" tanong ng kasama ko
"Oo at isa pa utos ni Boss" sagot ko
"Psh bakit naman dito pa natin gagawin"
"Bro hindi naman sila mamatay dito" hinalo ko ang isang likido at nilagay sa isang bote.
"Handa na ang palabas" wika nya
"Handa na din ang tao na mag papanggap"
Tinignan ko ang ang ilang mga estudyante. Sana lang hindi sya madamay.
Gwyn Reese POV
Katulad ng itsura ni Black widow ay kinulot ko ang buong buhok ko na mahaba.
Nasa bahay naman si Khaye at sya ang nag lagay ng kolorete sa akin.
Ready na ako.
Kinuha ko ang cellphone ko at nag Papicture kay khaye imbis na baril naman ang hawak ko ay isang LED tube.
Nang makuhaan ako ng picture ni Khaye ay nag paalam ito na mag bibihis.
Inupload ko ang picture ko sa social media.
Tumapat ako sa salamin at tinignan ang aking sarili. Ganda ko talaga.
Tinignan ko ang cellphone ko ng mag vibrate ito.
"Hello saan ka na?"
"On the way" wika ni Jairus sa kabilang linya
"Sige wait kita dito"
"Yeah"
Pinatay ko ang cellphone ko. Hindi na siguro ako mag dadala ng gamit. Nilagay ko ang ilang pwede ko dalhin like cellphone ko sa bulsa ang powerbank sa isang parang bag belt kasama ang ang wire nito.
Tinignan ko si Bakla na kakapasok lang sa loob ng kwarto ko.
"Sino ka naman dyan bakla ka?" tanong ko kay baklang khaye ng pumasok sya sa kwarto ko.
"Si mantis ng infinity war"
"Wow bakla na pala si Mantis" asar ko
"Tse ang ganda ko kaya" tinignan nya ako mula ulo hanggang paa "Well lamang ka lang ng paligo kaysa sa akin. Oh paano una na ako nakita na ako nila Mrs. Manle at nag paalam sa kanila na mauuna na ako, umakyat lang ako para mag paalam" humalik sya sa pisngi ko "Kita na lang sa university"
"Sige ingat ka" wika ko.
Nang makalabas si Khaye ay yumuko ako at kinuha ang ilang gamit na pwede kong gamitin.
Simula ng ipamana sa akin ang peyton pati ang ibang negosyo ay hindi na ako nawawalan ng handgun na dala.
Lagi naman ito nakasuksok sa hita ko. Well hindi ko pa naman nasusubukan na ipasok sa loob ng school ang baril. Kaya ang kadalasan na dala ko bukod sa baril ay isang balisong ang dala ko.
Nilagay ko ang dalawang balisong sa tagong bahagi ng gamit ko sa katawan.
Let's the party begin
***
6:30 nasa university na kami ni Jairus. Katulad ng inaasahan ko ay si hawkeye nga ang costume nya, may lalagyanan ng pana ang nasa likod nya kasama ang pana.
Pasando ang damit ni Hawkeye pero kay Jairus ay may mangas.
Para tuloy kaming nasa Halloween party.
Ang daming iba't ibang costume may nakita pa nga akong naka spongebob at patrick, may naka santa pa nga.
BINABASA MO ANG
The One That Got Away : Here Tonight [Completed]
Teen FictionSi Gwyn ay isang simple estudyante lang na nag hahangad na maging masaya at maging malaya, she also wants the person she loves to like her. But one day she found out that she would be the heir of an organization. The 'Peyton Organization'. But one...