6.

306 57 6
                                    





"Em muốn mua máy ảnh."

"Vậy hãy mua đi, nhưng anh muốn tấm ảnh đầu tiên em chụp, phải là anh nhé." Helim nhìn nàng âu yếm, kéo Soojin vào cái ôm thật chặt.

"Cuối tuần em sẽ đi cùng Soyeon. Anh đi cùng chứ ?"

"Chắc là không.. anh đang bận một chút chuyện, còn nhiều bài tập nữa."

"Cuối tuần em cũng định về cùng ba mẹ, anh ở đây một mình được chứ ?"

"Ổn thôi công chúa. Anh sẽ ổn, miễn là mình luôn có nhau trong tim, cho dù em ở xa anh thế nào."

Nàng mỉm cười, đặt lên má anh một nụ hôn.

Seo Soojin thật sự đã mua một chiếc máy ảnh phim, nhưng tấm ảnh đầu tiên nàng chụp, đó không phải Choi Helim, chẳng phải người yêu nàng. Tấm ảnh ấy, Soojin chụp từ tòa nhà đối diện khu chung cư của hai người.

Bức ảnh về đêm của Seoul náo nhiệt, khi cả thế giới đã êm giấc ngủ say, chỉ duy nhất căn hộ của anh cùng nàng còn sáng đèn.

Anh này, cuối tuần ấy em đã không về nhà, em lang thang cùng Soyeon trên đường phố tĩnh mịch, rồi em bỗng chợt thật muốn ngắm nhìn ngôi nhà của chúng ta từ xa

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Anh này, cuối tuần ấy em đã không về nhà, em lang thang cùng Soyeon trên đường phố tĩnh mịch, rồi em bỗng chợt thật muốn ngắm nhìn ngôi nhà của chúng ta từ xa. Và em chụp được khoảnh khắc ấy, khi Seoul 4 giờ sáng, còn trong nhà chúng ta, anh vẫn cần mẫn ngồi làm việc.

Anh thật chăm chỉ và đáng quý biết bao... Choi Helim, anh xứng đáng với những điều tốt đẹp hơn...





































Seo Soojin giật mình tỉnh giấc giữa cơn mê về quá khứ, mồ hôi còn lấm tấm trên trán và hai bên thái dương cô gái trẻ. Nàng đờ đẫn nhìn xuống chiếc gối đầu giường, giờ đây đã ướt dẫm một mảng từ lâu, ướt do nước mắt nàng. Soojin nhăn mày, đưa tay lên ôm mặt đầy bất lực.

Lại một đêm khó ngủ, chẳng thể yên giấc khi mãi nhớ về anh...






"Con yêu, trông con có vẻ mệt ?"

Bà Seo nhìn con gái, lo lắng hỏi. Nhưng nàng không trả lời, chỉ im lặng mang giầy mà bước ra cửa.

"Cô đừng lo, con đã chuẩn bị đồ ăn cho chị Soojin, chị ấy sẽ ổn thôi ạ !" Shuhua theo sau nàng, quay lại mỉm cười với người phụ nữ đang đứng trong bếp, nói rồi cũng nhanh chóng rời đi.

Don't Give Up On Me (SooShu)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ