7.

275 51 0
                                    




"Này ! Biết Seo Soojin năm 3 khoa nhạc không ? Tuần trước bạn tôi vừa ngỏ lời làm quen với cô ta bị từ chối thẳng."

"Nhiều người không ưa con nhỏ đấy, tôi cũng ghét nó. Thậm chí còn chả thấy xinh !"

Shuhua cùng Yuqi đi vệ sinh, ngẫu nhiên nghe được cuộc đối thoại của hai cô gái đứng cạnh.

"Con nhỏ đó xinh mà ? Nhìn nhẹ nhàng, nhỏ nhẹ đấy nhưng tính thì dở tệ, vừa khó gần vừa khó ưa. Thế mà vẫn có người thích ? Đời lắm chuyện lạ !"

"Thấy bảo được nhiều người thích lắm, trai gái còn đủ cả. Chỉ tưởng tượng nó yêu con gái thì đúng là bệnh hoạn. Mới nghĩ đến thôi đã thấy buồn nôn haha !"

Song Yuqi nghe đến đây liền chả thể im lặng được nữa, định quay sang đôi co bảo vệ cho chị mình, nhưng bàn tay bất chợt bị Shuhua kéo lại. Yeh Shuhua nhìn Yuqi, nhẹ nhàng lắc đầu, ý bảo cô bỏ đi đừng chấp. Cả hai tiếp tục im lặng đến khi hai cô gái xấu tính bên cạnh bước ra ngoài.

"Mấy con nhỏ độc mồm độc miệng. Soojin thậm chí còn chả quen biết hay làm gì chúng ? Hai đứa đó mới là xấu tính, không phải Soojin !" Song Yuqi tức giận không kìm được giọng, hét lớn.

"Được rồi, Yuqi à... Mình cũng làm được gì người ta đâu." Em xoa lưng cô bạn thân, nhưng trong lòng cũng khó chịu vô cùng.

"Nhưng mà... cậu không nghĩ Soojin như lời mấy người đấy vừa nói đâu, đúng chứ ?" Đột nhiên Yuqi quay sang hỏi cô sói nhỏ.

"Không hề ! Tớ có thiện cảm với chị ấy lắm đó, thích còn chưa hết nói gì là ghét."

Song Yuqi nghe xong cười hề hề, vui vẻ khoác vai Shuhua lên giảng đường.

Yuqi không phải dạng người nóng tính, thật ra cô nghiêng về tuýp người bình tĩnh và nhường nhịn bạn bè hơn. Nhưng phải nghe những lời phán xét vô căn cứ, xúc phạm vô tội vạ về bạn mình, khiến cô gái trẻ suýt mất kiểm soát. Như đã nói, Song Yuqi rất thương Seo Soojin, cô dành riêng cho nàng một sự quan tâm đặc biệt. Sự thiên vị của Yuqi đối với Soojin được thể hiện vô cùng rõ ràng.

Chẳng hạn như, nếu cả Soyeon và Soojin cùng bị ốm, thì Song Yuqi sẽ chạy sang nhà nàng đầu tiên. Không ngại sự có mặt của ông bà Seo, cô gái trẻ sẽ lao thẳng lên phòng Soojin xem tình trạng nàng bấy giờ.

Sau đó, Yuqi mới sang thăm Soyeon.

Hoặc đôi khi, chỉ là những quan tâm nhỏ nhặt cũng đủ nói lên vị trí Seo Soojin đặc biệt trong lòng Yuqi thế nào.

Cô nhớ nàng thích ăn bánh nhưng bỏ ruột. Cô biết nàng không thích chocolate và hay uống American mỗi sớm nếu phải đến trường. Yuqi cũng là người đầu tiên phát hiện chứng bệnh huyết áp thấp của Soojin qua nét mệt mỏi trên mặt nàng thời gian đầu cả nhóm mới chơi cùng nhau.

Nhưng nếu hỏi Song Yuqi có loại tình cảm gì đối với Seo Soojin, có lẽ đến chính cô gái trẻ cũng không thể trả lời rõ. Cô chưa từng thích ai bao giờ, càng chẳng có một mảnh tình vắt vai, thứ cảm xúc Yuqi dành cho Soojin vì vậy càng không thể xác định rõ. Chúng cứ mãi lưng trừng như thế, giữa tình bạn và tình yêu, mà đến cô cũng chưa một lần ngồi ngẫm nghĩ rằng rốt cuộc đối với bản thân, thứ tình cảm bấy lâu nay Yuqi dành cho nàng là gì.

Don't Give Up On Me (SooShu)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ