30.

288 48 10
                                    




Điểm qua những lần Jeon Soyeon hỏi Soojin, rằng nàng có thích Yeh Shuhua không, câu trả lời đều là..

"Mình chưa biết"

Câu trả lời này, nói là sai thì không phải, nhưng nếu là đúng, thì đến chính Seo Soojin cũng không dám khẳng định.

Soojin chưa bao giờ giỏi trong khoản yêu đương, lại càng mù mờ về việc nhận ra cảm xúc của bản thân mình. Nàng có thể là tuýp người yêu ghét rõ ràng, nhưng trong chuyện tình cảm, thật khó để cô tiểu thư có thể phân định kĩ càng.

Soyeon từng chật vật giúp Seo Soojin không ít để nàng nhận ra mình cũng có cảm xúc với Choi Helim.

Cô từng càm ràm với Soojin cả buổi..

"Sao cậu có thể ngốc đến vậy.. Học giỏi thì được gì chứ, sao chuyện yêu đương có thể ngốc đến vậy...?"

Soyeon bảo nàng khô khan đến đáng sợ. Đáng sợ ở chỗ nào ?

Là rõ ràng, bản thân cũng rất thích người còn lại, nhưng lý trí lại mạnh mẽ đến không thể nhận ra, và cũng chẳng tài nào biểu hiện ra cho đối phương biết được.

Seo Soojin cũng rõ bản thân nàng có vấn đề. Nhưng biết làm sao được, đến chính nàng cũng hết cách rồi.

Vậy nên, câu hỏi "Soojin, cậu có thích Shuhua không ?",

vẫn là họ Seo khó khăn suy nghĩ mãi, cũng chẳng thể một sớm một chiều xác định được, rốt cuộc là nàng có tình cảm em hay không.

Soojin nhìn người trước mặt đang chăm chú phác hoạ vào quyển vở trong tay, nàng thở dài. Cầm điện thoại lên, Soojin gửi cô bạn thân một tin nhắn:

"Tối nay không nói chuyện được, Shuhua vừa qua nhà mình"

Rất nhanh màn hình đã hiển thị hồi âm rồi.

"Shuhua qua thì sao ? Cả ba có thể cùng nói chuyện"

Nghĩ nghĩ một hồi, Soojin nhắn lại: "Không được !"

Tin nhắn sau khi được chuyển đi, lần này, một lúc lâu sau mới thấy Soyeon trả lời.

Seo Soojin nghĩ bạn thân nàng, chắc cô phần nào cũng nhận ra rồi.

"Liên quan đến Shuhua sao ?"

Cô tiểu thư nhìn màn hình điện thoại trên tay, lại khẽ ngẩng lên liếc qua người đối diện mình một chút.

Nếu không phải tất cả những chuyện này, bao gồm từ Kim Mina đến tâm tư riêng của nàng, thì chắc chắn Seo Soojin bây giờ, đã chẳng thấy đau đầu đến mức này.

Trên đời này, có một loại tình yêu mang tên "tình yêu sét đánh". Tức là, vừa gặp đã yêu, yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên trong đời.

Don't Give Up On Me (SooShu)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ