Seo Soojin và Choi helim từng có rất nhiều đồ đôi, nhưng ít ai để ý đến việc đó, vẫn có những chàng trai xung quanh tán tỉnh nàng. Soojin lịch sự từ chối, cô gái chỉ lẳng lặng giơ mặt lưng điện thoại mình lên, trên đó có tấm ảnh khổ nhỏ của hai người.Choi helim rất thích tấm ảnh ấy, anh để một chiếc ở điện thoại, bức còn lại, chàng trai kẹp trong ví.
"Vậy là anh sẽ luôn nhìn thấy em, cầm điện thoại lên là đã có thể thấy em, giở ví ra cũng có thể ngắm em. Soosoo à, công chúa của anh à, em luôn là số một trong tim anh !"
"Thật vậy sao ? Vậy anh hứa sẽ không bỏ em đi đi ?"
Hai người ngoắc tay nhau, cùng bật cười.
"Anh sẽ không bao giờ bỏ em mà. Em tốt nghiệp đại học xong, anh liền hỏi cưới haha..."
Anh nói dối ! Anh bỏ em đi ! Anh chỉ toàn nói dối thôi Helim à...
Seo Soojin vẫn thường mơ về quá khứ, về những ngày tháng tươi đẹp, nhưng kết thúc chỉ còn là hình ảnh người nàng yêu biến mất trong đêm đen lạnh lẽo. Nàng thấy Helim dần tan biến giữa khoảng đen vô tận, mặc cho Soojin kêu gào tên anh đến đâu, dù nàng đã cố chạy nhanh để giữ anh lại thế nào, Helim vẫn mờ dần vào hư không.
Anh biến mất, để lại Soojin một mình giữa thế giới kì dị, trước mắt mịt mù không một tia sáng...
Giấc mơ đó lại đến vào hôm nay.
Seo Soojin thút thít trong cơn mê, nàng khẽ gọi tên anh vô vọng. Mồ hôi chảy thành dòng hai bên thái dương, trán nàng khẽ nhăn lại, đâu đó vài giọt nước mắt đã lăn dài trên khóe mi. Shuhua nhìn nàng, em biết Soojin gặp ác mộng. Cảnh tượng trước mắt khiến trái tim Yeh Shuhua khẽ quặn đau. Em thầm hỏi rốt cuộc nàng đã phải trải qua những gì, mà giờ đây ngay cả trong giấc ngủ, Soojin đáng thương vẫn không thể nghỉ ngơi trọn vẹn.
"Soojin à..."
Nàng không mở mắt, vẫn tiếp tục mê man. Yeh Shuhua đã chăm nàng từ trưa, nhưng em không thấy Soojin có dấu hiệu hạ sốt, thậm chí thân nhiệt còn tăng lên, điều này khiến Shuhua không khỏi lo lắng. Em vội thay khăn đắp lên trán, tiếp tục túc trực cạnh giường, nhìn nàng chán nản. Yeh Shuhua thoáng nhận ra cả người Soojin đã ướt đẫm.
"Soojin à, chị ra nhiều mồ hôi quá, em thay quần áo cho chị nhé...?"
Nói là làm, Yeh Shuhua chậm rãi tiến về phía tủ đồ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Don't Give Up On Me (SooShu)
FanfictionCay đắng vẫn cứ nuốt, tay nắm rồi lại buông. "Xin em, đừng từ bỏ mình được không...?"