33.

585 57 18
                                    




Kim Mina, thành ý cầu hoà của cô, và cả việc hai người bao gồm Seo Soojin theo đuổi Yeh Shuhua một cách công bằng, có vẻ như là thật.

Mina là tuýp người rất biết giữ lời, cô cũng giống Shuhua – chính là lời đã nói ra, đều nhất định phải làm được.

Cô gái họ Kim liếc nhìn người đối diện một cái, rồi nhấc tách trà uống một ngụm lớn.

Kim Mina có chút ngạc nhiên, hiếm khi Shuhua lại chủ động gặp mặt cô riêng tư thế này.

"Tâm tình cậu hôm nay lại tốt đến nỗi muốn ngồi uống nước cùng mình ?"

"..."

Nhân viên quán bưng lên một đĩa bánh nhỏ, khiến Yeh Shuhua chưa kịp đáp lại, đã phải im lặng thêm hồi lâu.

Xong xuôi, em mới trả lời:

"Mình sẽ không bao giờ chủ động tìm gặp cậu.."

"..."

"..nếu không phải chuyện liên quan đến Soojin"

Mina thở dài một hơi, cô đảo mắt một vòng.

Shuhua nhắc đến tên người kia, làm cô thấy tâm tình bản thân trùng xuống hẳn.

Kim Mina bắt đầu thấy bực rồi.

"Có thể đừng nhắc đến tên cô ta trước mặt mình có được không ? Chuyện của mình và cô ta, mọi thứ đã giải quyết êm đẹp – kết thúc rồi"

"Tốt. Vì chuyện giữa mình và cậu, cũng đã kết thúc từ hai năm trước rồi"

Chuyện tình của hai người họ, chúng đã kết thúc, tính đến bây giờ, chính là đã được hai năm..

Mọi thứ vẫn sẽ ổn, nếu không phải Yeh Shuhua là người khởi đầu những hành động xa cách trước.

Mọi thứ vẫn sẽ ổn, nếu Kim Mina không trở nên sợ hãi vì những thờ ơ ấy, rồi cố gắng kiểm soát, kéo em gần hơn về bên mình.

Và mọi thứ vẫn sẽ ổn..

Nếu cả hai đều mạnh mẽ bước tiếp, thay vì hèn nhát trước những áp lực, điều tiếng của dư luận, để rồi đều buông tay.

Kim Mina hít một hơi thật sâu, cô đã kiên nhẫn với người trước mặt đủ nhiều.

"Đáng lẽ chúng ta sẽ không kết thúc, nếu không phải cậu là người lạnh nhạt với mình đầu tiên..."

"Shuhua, mình đã cố gắng để cứu vãn chúng ta, nhưng cậu đã không như vậy.."

"Mình không sợ điều tiếng, thứ duy nhất mình sợ, là người yêu mình không đủ dũng cảm để đương đầu cùng mình.."

Đúng vậy.

Yeh Shuhua, thật ra, em mới là kẻ hèn nhát.

Chứ không phải Kim Mina.


"Là vì cậu sợ mọi người trong trường bàn tán khi thấy chúng ta đi bên nhau đúng không ?"

Cô gái họ Kim đẩy người trước mặt ngã ra ghế, hai mắt cô đỏ ngầu.

"Mình không có bạn, mình ổn. Nhưng cậu thì không, mình làm thế vì muốn tốt cho cậu"

"Tốt cho mình ? Hay tốt cho cậu, Yeh Shuhua ?"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 13, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Don't Give Up On Me (SooShu)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ