31.

407 55 5
                                    



"Seo Soojin, em có thể kể rõ sự tình được hay không ? Hai em thế này, tôi thật không biết nên kiểm điểm các em theo hình thức nào"

Thầy cố vấn bảo, không biết nên kiểm điểm hai người họ theo hình thức nào, khiến Soojin nghĩ, điểm rèn luyện đạo đức của nàng kì học này, xem như không cánh mà bay rồi.

Chuyện cũng không có gì đáng nói.

Điều đáng nói ở đây, nếu không phải Kim Mina sau khi nghe nàng tiểu thư trả lời xong, thì họ Kim ấy hừng hực lao về phía Soojin, dùng lực cả bàn tay mà tát thẳng mặt nàng một cái thật mạnh.

Kim Mina mắt đỏ ngầu, nếu không phải vì động tác cô nhanh gọn, Soojin nàng còn nghĩ, có thể trên đỉnh đầu cô gái họ Kim khi ấy, chính là đang xuất hiện một cột khói cao hơn cả trần nhà rồi.

"Chát" một cái.

Seo Soojin xa xẩm mặt mày, nàng lùi về sau.

"Seo Soojin, hôm nay tôi không đánh chị, thì tôi không phải con người"

Nếu Mina không đánh nàng hôm nay thì không phải con người...

Câu nói này làm Soojin lại nghĩ, người nói câu này phải là nàng mới đúng.

Soojin loạng choạng lùi hẳn về sau vài bước, tầm mắt còn tối thui vì cú tát trời giáng vừa rồi, còn chưa kịp định hình lại, thì đã thấy Mina kia lao vào lần nữa.

Lần này, là cái vào bên má còn lại.

"Chị hỏi tôi làm gì được chị ? Đừng thách tôi, vì rõ ràng tôi có thể hành chị đến phát sợ thì thôi đấy !"

Kim Mina vặn cổ áo người đối diện, kéo về phía mình.

Mina không giống Yeh Shuhua, cô đặc biệt không phải tuýp người nhẫn nhịn, lại càng trái ngược với Seo Soojin, còn hôm nay, rõ ràng người trước mặt đã chọc trúng máu điên trong cô rồi.

Mina nhìn Soojin hai má sưng đỏ, nàng từ đầu đến cuối đều giữ im lặng không nói gì, khiến cô nghĩ nàng đang được một phen kinh sợ.

"Sợ không Soojin ? Nếu biết sợ thì ngoan ngoãn nghe lời, đừng cứng đầu cản đường tôi nữa !"

Kim Mina vừa nói vừa cười, nhưng chưa kịp cười lâu, thì cả đầu tóc đã bị giật ngược ra sau thật mạnh.

Là Soojin giật.

Sau đó..

Cũng không có sau đó.

Chỉ là sau đó, hai người đều không nhường nhịn mà lao vào nhau, hết giật tóc đến túm áo người còn lại.

Thiệt hại của trận ẩu đả không ít, có mấy hộp dụng cụ bị đổ vỡ, móp méo, người trong cuộc cũng trọng thương.

Soojin nhớ đến đoạn này, lại quay sang nhìn Kim Mina một tay ôm má, cũng đang trừng mắt nhìn mình.

Người trong cuộc bị thương, Kim Mina, cô rõ ràng là người động thủ trước, nhưng cuối cùng, lại thành người bị thương nặng nhất. Mina một bên má sưng đỏ đến bầm tím, khoé môi rách đến rớm máu, eo cũng bị Soojin xô đẩy đến tím xanh cả một vùng.

Don't Give Up On Me (SooShu)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ