19.

283 52 11
                                    




"Soojin, Shuhua thích gì ?"

"Socola"

"Cái đấy chị cũng biết. Ngoài socola ra, em ấy còn thích gì ?"

"Vẽ, mô hình kiến trúc, màu, những thứ liên quan đến nghệ thuật.."

"Vậy em ấy đang học ngành gì ?"

"Nghệ thuật thị giác, hình như cũng có ý định học văn bằng hai như em"

"Giỏi quá, giỏi quá..."

Solar thảnh thơi dành thời gian tìm hiểu thêm về người trong mộng, chị nghe xong, liền một câu khen ngợi, hai câu cảm thán, dáng vẻ khoái chí xem ra là thật lòng u mê. Mà cảnh này thu vào mắt Soojin, nàng mơ hồ lại cảm thấy khó chịu. Cô gái chẳng biểu hiện gì trên mặt, chỉ im lặng tiếp tục công việc của mình, vừa lúc đánh mắt ra ngoài cửa, lại thấy Song Yuqi vui vẻ bước vào.

"Soojin. Em mang bữa trưa đến cho chị"

Nàng cười cười, nhận hộp đồ ăn từ người kia. Việc Song Yuqi xuất hiện, chẳng hiểu sao vị tiểu thư lại thấy bức bối trong lòng bỗng nhiên vơi đi phần nào. Soojin ngay lập tức quay về trạng thái thoải mái, cũng niềm nở tiếp chuyện cùng cô.

"Không cần thiết phải lặn lội mang đến đây, một chút nữa chị liền có tiết trên trường rồi"

"Vậy chị mau đi thay quần áo, chúng ta cùng lên trường sớm, ngồi khuôn viên ăn trưa một thể"

"Ừ"

Solar nhìn nàng cùng họ Song nói chuyện vui vẻ, chờ đến khi vị tiểu thư vào trong thay đồ, chị mới lân la tiến đến gần cô hỏi:

"Bất quá mặc dù trước Soojn đã phủ nhận quan hệ hai đứa, nhưng chị nhìn thế nào cũng thành ra giữa em cùng con bé có gian tình. Mau kể chị nghe đi Ugi, có phải chị không nhìn nhầm đúng không ?"

Yuqi nghe xong chỉ cười trừ, rất khéo léo trả lời, không phủ nhận cũng không khẳng định qua loa.

"Chị ấy nói thế nào thì em cũng sẽ nói như vậy. Chuyện bọn em ra sao, chị cứ coi như nhắm mắt làm ngơ mà không thấy đi"

"Ra là vậy. Kịch hay còn ở phía trước, nhưng hai đứa thật sự rất đẹp đôi"

"Em cảm ơn"

Họ Song đáp lại vỏn vẹn có thế, rồi cùng Soojin rời đi, để lại Solar tủm tỉm ở cửa hàng nhìn theo.

Chỉ là trong giây phút ngắn ngủi, chị ước gì, Shuhua cùng mình cũng có thể tiến triển tốt đẹp như vậy...

Solar là một cô gái chăm chỉ, chị dành phần lớn thời gian cho công việc. Song, trái tim người thiếu nữ cũng vẫn thổn thức muốn yêu đương. Chỉ là xung quanh Solar, chị chẳng tìm được ai vừa mắt. May thay trong lúc bản thân đang mơ hồ đi tìm tình yêu ấy, Yeh Shuhua không nhanh không chậm, lại bước vào cuộc đời cô gái trẻ.

Solar trúng tiếng sét ái tình.

Chị muốn theo đuổi em, muốn biến em thành duy nhất chỉ thuộc về mình.

"Shuhua-ssi nay không qua chơi cùng chị sao ?"

Cô gái tóc cam cầm điện thoại nhắn tin cho sói Đài, trong lòng thầm ước em hãy nhanh hồi âm mình một chút.

Don't Give Up On Me (SooShu)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ