12.

276 52 9
                                    




Tháng 7 mùa hè năm ấy, Seo Soojin quyết định tham gia dự án âm nhạc cùng nhóm bạn mình. Không ai biết nàng đã suy nghĩ gì, càng không hiểu thứ gì đã tác động lên tâm trí cô gái trẻ lớn đến vậy, để lại một lần nữa Seo Soojin có thể quay lại con đường đeo đuổi đam mê của bản thân. Dù mọi người đều tò mò, nhưng không thể phủ nhận rằng, tất cả đã rất vui khi thấy nàng trở lại.

Có lẽ, chỉ mỗi Song Yuqi biết được lí do tại sao. Hoặc cũng có thể, cô đã đoán nhầm.

Tiết mục của sáu cô gái đạt được giải 3 thành phố, khiến câu lạc bộ âm nhạc thu về tiếng vang dữ dội. Jeon Soyeon là người vui nhất, vì cô đã đổ dồn không biết bao tâm huyết cho dự án lần này, Seo Soojin bên cạnh dù chẳng nói gì nhiều, nhưng sâu thẳm bên trong cũng mãn nguyện nhiều phần. Mà chả phải nói, người có lẽ vui không kém hai cô gái trẻ là Song Yuqi, họ Song đã nhảy cẫng lên vui sướng đến nhường nào khi nghe tin nàng tiểu thư muốn tham gia dự án. Vả lại, Soojin cũng biểu hiện rất tốt, đều năng nổ nhiệt tình giúp đỡ mọi người, còn hăng hái hỗ trợ cô bạn thân Soyeon cùng nhau viết lời và sản xuất nhạc. Điều này khiến Yuqi hạnh phúc vô cùng, cô tin nàng phần nào đã thay đổi bởi những lời mình từng nói. Cô gái Bắc Kinh có chút hí hửng, cứ thế mà nghiễm nhiên vững tin vào sức ảnh hưởng của bản thân lên họ Seo kia lớn đến mức nào.

Khoảng thời gian giữa tháng 8 là đợt thi cuối kì của đa số các trường đại học trên toàn quốc, cũng là thời điểm các sinh viên năm cuối phải hoàn thành luận văn tốt nghiệp. Seo Soojin vì thế mà bận rộn hơn cả, nàng vừa phải ôn thi, vừa giúp tiền bối Hui làm luận văn. Cặp trai gái thường xuyên bị bắt gặp đi cùng nhau khiến không ít sinh viên trong trường đồn đoán. Điều này khiến chính cô tiểu thư lẫn nhóm bạn thân phải đau đầu. Đại loại là, suốt một tháng vừa qua, thành viên nào cũng đều nhận được một câu hỏi tương tự từ bạn học của mình: "Seo Soojin với tiền bối Hui rốt cuộc là có đang hẹn hò hay không ?". Và dù câu trả lời có là không đi chăng nữa, các tin đồn vẫn không ngừng gia tăng với tốc độ chóng mặt. Chúng khiến cô gái họ Song khó chịu vô cùng, trong khi đó, Yeh Shuhua cũng chẳng khác là bao.

Vẫn như thường lệ, Soojin cùng Hui hẹn nhau ra ngồi học tại một quán cafe sách gần trường. Cô gái đang chăm chú đánh dấu vào tập tài liệu, liền bị người bên cạnh gọi tên.

"Soojin này, em có biết về mấy tin đồn trong trường dạo gần đây không ?"

"Em có... nhưng em không quan tâm lắm"

"Vì sao không quan tâm ? Mọi người nói gì anh đều đã nghe qua cả, mấy tin đồn kiểu đấy cũng hay lắm haha. Mà đa số toàn là tích cực !"

Soojin nhướng mày, nàng từ trước đến giờ không hề thích việc bản thân bị đem ra bàn tán, càng không ưa các tin đồn nhảm. Nhưng chàng trai bên cạnh thì có vẻ nghĩ ngược lại, nên cô tiểu thư có chút tò mò, không hiểu anh thấy hứng thú ở đâu.

"Có gì mà tốt, anh kể em nghe xem ?"

"Kiểu như là..." Hui bất chợt tiến lại gần, anh vén vài sợi tóc đang phất phơ trước mặt nàng "...mọi người khen Soojin-ssi xinh đẹp thế nào, cũng học rất giỏi, hát hay lại còn nhảy đẹp, rất dễ khiến người khác..."

Don't Give Up On Me (SooShu)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ