Revenge 8

9.4K 256 1
                                    

Shyn (Author) / Third Person's POV

Zak and the BRG are busy thinking on how they cab get the attention of the 'girl who looks like nerd but doesnt act nerd'

They're worried because if Zak cant make it,their grades will pull down. that's what the Head Teacher said to them.

'She's too cold'  -Zak thought


~ ~ ~

Sa kabilang banda, umuwi nalang ng mansion si Fara at Adrian. Sumakay sila sa kanya-kanyang mga kotse.

Agad na nagpaharurot ng takbo si Adrian na nagpapahiwatig na gusto nito ng karera at pinatulan naman ito ng dalaga. Nag-uunahan na makarating ang dalawa sa mansion.

"Oh pano bayan na una ako" wika ni Adrian.

"Tss. Tyamba" cold na sabi ni Fara at pumasok sa mansion

"Adieeee" salubong sa kanila ng head maid

"waaaahhh Yaya Lucing" parang bata na wika ng binata.

Napairap si Fara at agad na nagtungo sa kanyang kwarto at nagpahinga muna, medyo napagod siya sa pakikipagtakbuhan at karerahan kay Adrian.

She is herself infront of her family, she is not the Fara known by everyone that is emotionless, heartless and ruthless.

Fara herself thought 'ayaw kong idamay ang pamilya ko sa mga pangyayari at sa mga mangyayari'

Napabangon ang dalaga sa pagkakahiga nya at nakita ang kanyang ama na patungo sa kanyang kama.

"Princess" sambit nito at lumapit sa anak niya "How long will your plan take?" tabong niya sa dalaga

Napailing si Fara at nagsabing " I dont know dad, i just dont know" halata sa tono ng boses ng dalaga ang walang kasiguraduhan. "Hindi ako titigil hangga't ako mismo ang makakapaghigante sa mga Meirs" at tuluyan na ngang umiyak ang dalaga sa balikat ng ama niya.

"Sssshhhh.... Just stop Princess. Kung nasan man ang mom at Kuya mo ngayon siguradong hindi nila magugustohan na makita kang puno ng galit at paghihiganti ang puso mo. Ako , hindi ko hinangad na maghiganti pero ikaw--"

Kumawala sa pagkakayakap ang dalaga mula sa kanyang ama at nagwika " walang makakapagpigil sa'kin Dad. Please just let me"

Huminga ng malalim ang kanyang ama at nagsalita muli, "Alam kong walang makakapagpigil sayo pero mag-ingat. Princess mag-ingat ka, i have my connections to protect you. Ang ayaw ko lang baka mapahamak ka at si Adria--"

"Hindi mapapahamak si Adrian! Walang makakagalaw sa bunso natin Dad. I assure you. We've been protecting him eversince, nobody knows about him, not even the Meirs!"

Princess' RevengeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon