Revenge 58

3.7K 90 0
                                    

Fara's POV

"Uy bhest sorry na"

"Psst pansinin mo naman ako"

"Yuhooooo gwapong Eivan here"

"Yow bhest sorry na please"

"Uh Tito...opo....si Fara po oh di po ako pinapansi---"

"Tumahimik ka nga Springer!" galit na sigaw ko. Sa pagsigaw ko nun ay nagulat siya. Wide eyes na nakatitig siya sa'kin, nabitawan pa nga niya ang cellphone niya. Pagkatingin ko sa cellphone niya wala namang tawag galing kay Dad. P*ta!

"Langya ka! Naisahan mo ako dun ha! Akala ko pa naman kausap mo talaga si Dad. Waaaaaah Rave I hate you! I hate you!" pinagpapalo at pinagbubugbog ko na siya ngayon.

Padabog kong binagsak ang sarili ko sa sofa dahil pagod na ako at ang sakit na ng kamay ko. P*ta hindi basta-basta ang pinagpapalo ko kanina, si Rave yun! With muscles-kuno daw yun pero totoo meron nga. Naka-chancin---err ano ba tong pinagsasabi ko. Erase. Erase.

Tumabi si Rave sa akin and caress my cheeks. Na-stun ako sa ginawa niya. He stares at me eye to eye. It's like may hinahanap siya or something. Ohhhmaygulaay! May dumi ba ako sa mukha? Tengene! Namumula na ako ngayon sa hiya what if meron nga? For sure pagtatawanan ako nito pero hindi eh.

"R-rave"

"Ehem!"

Napabalikwas kami ni Rave sa sofa dahil biglang may epal. Ay haha hindi pala, nadistorb--Aish! Seriously? What's with me?!

"Hala na-interupt mo sila! Wrong timing tayo fre"

Tsk! Nandito na naman ang mga maiingay! The hell?! Anong special purpose nila dito sa mansion namin aber?

"Anong ginagawa niyo rito?" masungit kong tanong. Eh sa ayaw ko ng maingay eh, maingay na nga ako pati rin sila? Ano 'to gaya-gaya? Aish! Kainis!

-------

"What are we doing here?" tanong ko. Uhmmm how can I say this, they took me to a building I guess this one is from my Dad.

"Wala lang. Gusto lang namin i'tour ka" sagot nung lalaking may highlights. Chester daw pangalan nun, wala akong paki!

"And?"

"Nothing more" sagot naman ni serious type-englishero at laging umaawat sa bangayan ng dalawan. Ano nga bang pangalan nun, Sheen?

"Seryoso ka ba palagi Sheen?" tanong ko. There head turns to me. And I give them 'what' look.


"Who's Sheen bhest?" tanong ni Rave

"OHMY!" -babaeng may highlights aswell as FC tapos maingay din-super


"May nakikita ka bang hindi namin nakikita Que-Fara?" palinga-linga sa paligid na tanong ni Chester

"Him" sagot ko at tinuro yung si Sheen.

"It's not Sheen. It's Shawn" poker face na sabi niya. Hmp! Snabero, gwapo pa naman may cut lang. Actually silang lahat may mga cut, pasa and etc. I wonder san nila nakuha yan, nice fashion. Ngayon ko lang nalaman na uso pala yan dito. Pati si Rave di nakaligtas meron din siya.

"San niyo nakuha yan?" tanong ko ang pointed their faces using my lips. Lumapit yung Chester sa akin ang pouted his lips into mine pero bago yun, nakahalik na siya sa kamao ko.
Serves him right. FC nila eh! Sarap pektusan isa-isa grrrrrr.


"Uy sagotin niyo tanong ko" pang bobossy ko sa kanila at umupo sa pinakamagarang upuan na nakita ko. Wew Queen's chair, first time ko makaupo nito.

Princess' RevengeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon