Zero's POV
"oh ano na? Pano ba yan? Ako ang nanalo so ang pinag-usapan natin, asan na?" tanong ni Malayo
'Nanalo ka lang kasi pasaway ka' bulong ni Luke but enough for me to hear it as well as Fara too.
"Ano yun Luke? May binubulong ka?"
"Wala sabi ko , oo makikipagbati ako sa mokong na 'to *pointing me*" wika ni Luke na sa tingin ko ay napipilitan lang. Kung yan lang din naman, wag ka. Ayaw ko na napipilitan lang siya. Malaki din naman kasi ang kasalan ko pero di yan ang pinunta ko rito. I have something important to be done here.
"Luke kung napipilitan ka lang , wag na" saad ko.
"Di pwede Z, nanalo ako kaya susundin nyo ang pinag-usapan natin" wika ni Fara
Fara's POV
"Di pwede Z , nanalo ako kaya susundin nyo ang pinag-usapan natin" wika ko
Waaaah~ nanalo ako tapos di nila susundin ang napag-usapan? Eh sayang ang pangdadaya ko sa kanila ay hindi Fara,hindi ka nandaya ikaw talaga ang panalo kuha mo?
Nandito na kami ngayon sa isa sa paborito kong lugar kung saan lagi kaming nagsta-stand by nila Kuya noon, sa ilog. May tree-house kami rito pinasadya para lang sa amin. Walang nakakaalam na may tree-house kasi tago ito. Wala din namang nakakapasok sa lugar na ito kasi it's Kayfated private property. No one dares to enter.
"Uy bati na sila" panunukso ko sa kambal at sinabuyan sila ng tubig. Nasa ilog kami remember?
"Tss" sabay nilang banggit. Aww how cute, kambal talaga. Cute? si Z at Luke? hah! No way, cute ang 'tss' sabi ko. Sabay nila akong binasa, oh kitams? Kambal nga!
Nagbasaan lang kami ng basaan. Non of us cares na ang pinaggagawa pala namin ay gawaing bata na.Ihh bata pa naman kasi kami 'noh. Haha! Minsan binubuhat nila ako ng parang sako, pang-prinsesa, pang newly-wed at sabay hagis sa ilog, oh diba ang babait ng mga pinsan ko. Ang saya lang! Niminsan di ako naka-ganti, niminsan di ko sila napigilan eh ano naman ang panama ko, dalawa sila mag-isa lang ako tapos pariho pa sila ng nasa isip, advantage ng mga kambal yan. Huhu asan ka na hustisya!
"Haha princess mukha kang basang sisiw dyan" komento ni Luke. Mukhang sisiw mo mukha mo Felix ka! Kayo ang mag gawa nito!
"Nice teamwork 'bal" wika ni Z kay Luke at nag-apir sila. haay sa wakas okay na sila in a biry-biry slight percent atleast may nadulot na maganda ang panghahagis nila sakin which is team build up nila. tsk
"RuFaLuZe-D muna tayo. Dun na na tayo magpatuyo may mga unused towel pa naman dun" sabi ni Z. He's reffering to our tree-house. Ru for Rubi. Obviously, Fa for Fara, Lu for Luke, Ze for Zero and D is for the friend we met here, Drake. I wonder where is that guy now?
"Err.. bakit mo alam?" tanong ko. Years had passed na wala kami rito baka may mga binago na sila dad sa tree-house.
"I went there yesterday" Z said and we start walking to where our tree-house is located.
Now were near to our destination when I felt something strange. I mean, may naramdaman akong tao? It's not that someone is following us but kami mismo ang nakasunod nito.
I stopped Z and Luke from going near to really recognize that person. He's somehow familiar. I use the time to think who he really is and gotcha!
I never waste time so I ran towards his direction pero pagminamalas ka nga naman oh! Ngayon pa umiral ang katangahan ko, natalisod ako sa malaking ugat na nakaharang.
BINABASA MO ANG
Princess' Revenge
Teen FictionA story about the complicated situation in the Gangster World. Amber Fara Kayfated - a 17 yr. old lady and the Gangster Queen and a Mafia's Princess. Ranked 1 undefeatable gangster of all gangsters in the States. She is fearless. Emotionless. Her he...