Zak's POV
"Hey" tawag ko sa kanya
"what?!" irita nyang sagot
"you're not listening"
"Since when did I listened?"
Haaaayy.. Oo nga naman.. Kailan ba siya nakinig. Its almost 3 week since I started tutoring this woman.
One thing i discovered, she knows everything. Its just she dont participate in class, pero were not an elementary pupils anymore to keep an eye with the teacher so apparently now we can do what we want.
Waaahh improving din siya. Ahahaha ang gay ko ba? Hehe sareeh kasi naman could you imagine, Fara's ice is slowly melting. Cold parin siya sa iba pati sa'kin at sa BRG pero atleast she can talk to US. Only us the BRG.
She minggles with BRG but ever since we never saw her smile even once, marunong ba siya? Hindi na rin siya nung dati na kapag kinausap mo eh hangin lang ang isasagot nya sayo.
at kaya nya pala alam ang surname ko dahil.....
*FLASHBACK
nasa garden ulit kami, 3 days maybe mula ng tinawag nya ako sa last name ko. Ngayon lang kasi ulit siya nagpakita.
"Fara how did yo----" she cut me off
"How did I know you last name? simple. this." lumapit siya sa'kin as in sobrang lapit
*dug dug dug dug*
haa? ano yun? bakit ako kinakabahan? ehh kasi nagwawala ang puso. Hala.. baka kailangan ko ng magpa check-up baka may history ang family ko sa ano mang heart disease nayan, ayaw ko pang mamatay.
sobrang lapit na nya sa'kin na inakala ko na hahalikan niya ako pero false alarm lang pala.
lumapit siya para maingat ang ID ko at tinapat niya iyon sa mukha ko.
ahhh kaya pala.. tss bakit hindi ko naisip iyon.
akala ko kung ano na ang nalaman niya.
*END OF FLASHBACK
haha amputek lang kasi pinatrack ko pa siya pati nag research ako sakanya , naghinala ako ng wala kaming malagap ng kung ano man sa kanya pero talaga naman na wala lang.
And there is a feeling of me that whenever she's near me my heart beats fast as if there's no tomorrow.
Nagpacheck-up ako, pero wala naman daw. tss akala ko talaga kung ano na pero wala lang pala hooh.. pero why do i feel those sudden feelings in my heart?
Fara's POV
"You're changing" manghang sabi ni Rave. I raise my right eyebrow for an explanation.
"Tuloy pa ba?" tanong niya
"What do you mean Rave?" nagtatakang tanong ko
"You've changes bhest , almost 3 weeks lang akong nawala pero look at you, you can speak more than 5 words already but yet still have the coldness in you mga 5% lang ata ang nabawas sa pagkayelo mo pero atleast nawalan dba?...... ano.... tuloy pa ba?"
I rolled my eyes heavenly. Seriously? ang laking impack ata sa kanila ang pagsasalita ko. Ano gusto nila, matuloyan akong maging pipi? tss
"Changing is different from acting" that's what I said to him. I stood up from having my curl up exercise here at my mini gym at our mansion.
BINABASA MO ANG
Princess' Revenge
Teen FictionA story about the complicated situation in the Gangster World. Amber Fara Kayfated - a 17 yr. old lady and the Gangster Queen and a Mafia's Princess. Ranked 1 undefeatable gangster of all gangsters in the States. She is fearless. Emotionless. Her he...