Revenge 7

10.2K 253 10
                                    

"Psst Nerd" tawag ni Zak sa likod ko "I mean Fara,hey" ulit pa nyang tawag. For 3 days he've been doing that. Laging nagpapapansin. And for 3 days hindi ko rin sya pinapansin

May mga panahon na naiirita ako sa kanya pasalamat siya at hindi pa oras at nagpipigil lang ako.

From that 3 days ang lagi nyang ginagawa ay:

First Day
      

I just arrived in school when I felt someone is following me and tried to join me in my walk.

"Good morning Fara" bati nya. I answered him silence and thinks as if he didn't exist and that he is not at my side. I just continue to walk towards our room.

I sat down on my chair ng umusog siya papalapit sa akin until nagdikit ang aming mga armchairs. Napatingin ako sa kanya , pagtingin ko nakangisi ang loko. He didnt noticed that he was now far away from me, why? Because i just kicked his chair silently that no one noticed it not even Zak.

Second Day

Hindi ako nakagising ng maaga. I went to school late, I opened the door at tinaasan ako ng kilay ng professor psh as if naman na matatakot ako. Wala si Rave ngayon,bumalik ng States.

"You cant come in" taray na sabi ng prof. I  dont care at pumasok na ako, sino siya para utusan ako?

"Abat bastos kang bata ka ha!" bulyaw niya at hinagis ang kanyang lesson plan na nasalo ko naman. Hayyssst napakunot ang noo ko tss weakling. Natamaan sa mukha si Zak kasi nabato siya ng eraser ng prof na dapat ay sa'kin. Kahit naman na hindi siya humarang ay hindi rin naman ako matatamaan.

"I..im s.. So.. Sorry Mr. Akon" pautal-utal na sabi ng prof. Sinamaan kasi siya ng tingin nito at ang buong BRG. Alam ng school natuh ang gang ng BRG kaya natatakot sila dito

"Let her in" seryusong sabi ni Zak. I rolled my eyes heavenly sa ginawa nya, feeling boss!

Third Day

Simula pagdating ko sa school laging bumubuntot ang BRG sa'kin, hinayaan ko na lanc at di na pinansin ang mga yun. Mga breaks ko lagi parin silang nakabuntot sa'kin. F*ck up BRG! Inis na inis na ako pero i stay firm. Emotionless period!

Nakakabanas diba? Pero hinayaan ko na lang. Its going well. *smirk*

Napa-aga ako ng gising ngayon. I did my everyday ritual and putted up my glasses.

I started the engine of my Lamborghini Revo and headed my way to Spring Ville. I parked my sweetie in my fav spot but a ferarri overtake and got the spot. Fudge!

I got out of my car and headed towards the driver of the ferarri.

"move your car moron!" i hissed. He got out of his car, a tall, hot and and handsome man got out and looked at me. He was shocked at first but lately he smirked and check me out from head to toe.

"move will you?!" i said again. Ngumisi siya at parang may pinaplano. He walk towards my direction , his eyes were lock into mine until now that he is infront of me.

"Aaaaaahhhhh" I scream. "Wag kang magpapahulu sa'kin Adrian ka!" sigaw ko at hinabol siya. He ran so fast but he cant resist me, even i wore my hills I can be more faster than him. Damn you Adrian.

Napunta kami sa isang playground. And there i grab every chance i have to get back my glasses.

Mas binilisan ko ang takbo ko  ng malagpasan ko na siya, agad kong siyang hinarangan, kinuha ang kamay nya at aakmang babaliin ito. Kinuha ko agad ang salamin at agad itong isinuot baka may makakakita pa sa'kin na taga SVA lalong-lalo na ang BRG

"Tss. You bastard! Kumukuha ka ng gamit na hindi naman sayo!" bulyaw ko sa'kanya

Tumawa siya , "Seriously Ara? Nag gglasses ka? Pffftt hahaha hindi bagay sayo Princess" pambara niya

"Shut up!"  inis kong sabi "You know whaa--" di ko natuloy ang dapat kong sabihin dahil niyakap ako ni Adrian

"I missed you" bulong niya

"Even you're silly, i missed you too" and i hug back and a sweet smile formed in my mouth.

Princess' RevengeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon