Revenge 40

4.5K 106 17
                                    

Someone's POV


"Nagawa na namin R" bungad sa akin ni Ace.


"Then good" humarap ako sa kanila. "Nabugbog niya kayo?" di makapaniwalang tanong ko, may mga sugat kasi sila at halatang galing sa bugbogan ang mga mukha nila.


"Hindi. Nagpabugbog kami. Pero di siya, may mga gago lang sa daan" sagot ni Joker.


"I just can't believe that you are mine now~" tinaasan ko sila ng kilay ng marinig kong kumakanta si Prince. Binatukan siya ni Ace na nagpatigil sa kanya.

"I think I love her already" mangha niyang sabi sakto naman na dumating na ang kanila King at Jack.


"Dream on" saad ni King sa kanya

"She's already mine" matigas na sabi ni Jack. All of us gaze at his direction and give him glares na nagpatawa lang sa kanya.

Kwe-kwelyuhan ko sana si Jack ng maalala ko na siya pala ang aming pinag-uusapan dito.

"Too impossible" komento ko. "You know the rules Jack, walang talo-talo dito. Yan ang itatak niyo sa mga kukote niyo" tinuro-turo ko pa ang mga noo nila habang pinapaalala sa kanila ang rules.

"Kung mapipigilan lang ang damdamin R. Matagal ko na sanang di siya ginusto" bulyaw ni Jack. Kwenilyuhan ko na talaga siya at binigyan ng mga matalim na tingin.

"Tangena ka! Pigilan mo! P*tang damdamin yan!" sigaw ko sa kanya

"R tama na!" awat sa'kin ni Cassandra ng dumating na siya.

"Drop that subject. Its boring" singit ni King na nakapatong na ang dalawang paa sa center table. "By the way R, its a week from now. I'd still expect you to come.I'll help you get in" dagdag pa niya

"Thanks for the offer King but I won't come." wika ko sa kanya. The event, is a week for now and I have no plans on attending it. A lie. Ofcourse if possible I will go pero hindi pwede.

"Hindi siya pupunta pero magpapakalunod naman sa alak" komento ni Cassandra. Yun nga ang gagawin ko wala ng iba.

"Well kayo rin. Its not an ordinary even cause its extraordinary for an extraordinary person" -King

"Ace, Joker and Prince do everything para makapunta kayo na invited. No gate crashing!" utos ko. Well kahit may King sila ako padin ang kanilang susundin. Tumango sila at isa-isa ng lumisan.


Name me. Call me R. Bakit sa tuwing may POV ako parati nalang Someone. Naiirita ako to be honest! Asan ang Otor nito makikipag-usap ako!

{A/N: Ayaw mo nun para may thrill}

Tss thrill-thrill wala akong paki! Magpapakilala na ako kung sino ako!

{A/N: Uy wag muna! Hot mo naman! Tanggalin kita sa Characters eh gusto mo?}


Nananakot ka ba ha Otor?! Pwes! Oo na di na ko magpapakilala ito naman oh di na mabiro. Wag mo kong alisin sa characters kasi hindi ko pa nagagawa mission ko at dahil yun sayo! Ang bagal mo magsulat!

{A/N: FYI epal ka lang! Pinapagulo mo lang ang storya ko eh!}

Psh! Magsulat ka! Wag kang epal-epal dyan! Kundi magpapakilala na talaga ako!

Princess' RevengeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon